Ba Hạp khéo bịa chuyện, cuộc điều tra của Duy Long rơi vào ngõ cụt

TTGĐ - Trong tập 23, cuộc điều tra của Duy Long và Ngọc Hân dần rơi vào bế tắc khi khi Ba Hạp khéo léo dẫn dắt cặp đôi đi vào ngõ cụt, Trong khi đó, bà Trúc bất ngờ đồng ý cho Duy Long đến với Trúc Quỳnh.


Buồn bực vì cãi nhau vớ Trúc Quỳnh, Duy Long quyết định tập trung toàn bộ tâm trí và sức lực cho việc điều tra vụ án. Anh tạm hoãn lại mọi kế hoạch hợp tác với toà soạn và chuẩn bị cho một chuyến đi dài về Long Xuyên mở đầu cho hành trình lật lại sự việc năm xưa.


Trong vai trò trợ lý, Ngọc Hân đã tự ý đến nhà Duy Long để soạn đồ cho anh. Với tâm trạng không tốt, Duy Long thẳng thừng đuổi Ngọc Hân về đồng thời không cho cô đi theo mình về Long Xuyên. Nhưng với quyết tâm của mình, Ngọc Hân vẫn lặng lẽ chuẩn bị để đi cùng người mình yêu.

Phát hiện cháu gái có ý định đi cùng Duy Long để điều ta vụ án, Ba Lành ngỏ ý xin theo. Được biết chú Ba cũng là người Long Xuyên, Long và Hân nhờ chú Ba Lành dẫn đến nhà ông Ba Hạp vì đây chính là nhân chứng đắt giá trong câu chuyện 30 năm về trước.


Ba Lành trong lòng hoang mang tột độ nhưng cố gắng đóng vai kẻ ngoài cuộc tìm cớ thoái thác hết lần này đến lần khác. Biết không thể tiếp tục lòng vòng, Ba Lành đưa ra những thông tin sai sự thật khiến cho việc điều tra của Duy Long dần dần đi chệch hướng.

Đứng từ xa quan sát, “nhân chứng” bịt mặt quyết định nhúng tay vào bằng cách ném một mẫu giấy cùng dòng chữ “Ông ta chính là Ba Hạp” cho Duy Long. Tuy nhiên trong lúc Duy Long đang mải miết đuổi theo người bịt mặt thì Ba Lành mặc dù không biết chữ cũng đã nhanh trí nuốt mẫu giấy vào trong bụng nhằm bịt mọi đầu mối.

Trong lúc này, mặc dù đang được Thiện Sỹ hết lòng chăm sóc nhưng khi thấy Trúc Quỳnh cứ như người mất hồn thì bà Trúc bất ngờ tỏ ý cho phép Duy Long đến với con gái bà. Bà chủ động bảo con gái gọi Duy Long đến nhà để ăn cơm ra mắt, đồng thời hứa sẽ cho Long một cơ hội đến với Trúc Quỳnh….


Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam “Rồi 30 năm sau“ sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc các buổi tối lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7. Mời quý khán giả đón xem.

Khôi Huy  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595