"Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái" chính thức dời ngày công chiếu

TTGĐ - Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái sẽ chính thức ra rạp vào ngày 23/12/2022 thay vì 14/10 như đã thông báo trước đó.


Nguyên nhân là do phim có khá nhiều cảnh quay được thực hiện với kỹ thuật CGI, hiện tại dù phim đã được ưu tiên hết mức nhưng vì nhiều lý do khách quan nên tiến độ hoàn thành đã bị thay đổi nhiều so với kế hoạch ban đầu.

Vì vậy, dù không muốn nhưng ekip thực hiện và đơn vị phát hành vẫn phải dời lịch ra mắt phim để có thể mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu và trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, việc dời ngày còn nhằm để tăng thêm chất lượng hậu kỳ, kỹ xảo, và tự tin ra mắt trong dịp phát hành có thể nói là cạnh tranh nhất trong năm. Hứa hẹn đây sẽ là tác phẩm chỉn chu, cân sức để đối đầu với các phim bom tấn cùng ra mắt trong dịp giáng sinh 2022 này.


Từ những hình ảnh của bộ phim được công bố, “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” mở ra câu chuyện về chuyến du lịch “định mệnh” của một nhóm bạn thân thiết trên đảo hoang. Tại đây, các hiện tượng tâm linh kì bí cùng những bí ẩn chết chóc về Tử mẫu Thiên linh cái - hình thức cao nhất và cũng là hắc ám nhất của loại bùa ngải này - cũng dần được khai mở.

Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong, nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng. Đây cũng là đội ngũ cũng đã sản xuất và đồng sản xuất nhiều bộ phim thành công như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cô gái đến từ hôm qua…

Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Sam, Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự, Hoàng Yến Chibi, Thanh Tân được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595