Ánh Linh khoe vòng 1 đẫy đà và eo con kiến nhân ngày trở lại showbiz

TTGĐ - Chính thức trở lại sân khấu sau 1 năm nghỉ ngơi để điều trị căn bệnh hở dây thanh quản, Ánh Linh khiến netizen Việt hết lời khen ngợi với thân hình cực nuột nà. Song, quá trình giúp nữ ca sĩ sở hữu được những đường nét cực phẩm ấy lại vô cùng gian khổ.


Hơn 1 năm chống chọi với cơn bạo bệnh, mới đây, Ánh Linh có màn tái ngộ khán giả trên sân khấu Giai Điệu Vàng. Tại chương trình, cô nàng đã mang đến cho người nghe những giây phút thăng hoa trong âm nhạc và lần đầu bộc bạch về lý do vắng bóng của bản thân trong khoảng thời gian vừa qua.

Căn bệnh hở dây thanh quản đã khiến Ánh Linh gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí cô gần như sụp đổ vì không thể nói hay hát. Hơn thế, cùng thời điểm nữ ca sĩ đang chống chọi với bệnh tật, mẹ cô cũng trở bệnh nặng và phải thực hiện phẫu thuật. Những vấn đề xảy ra xung quanh cuộc sống đã khiến sơn nữ bolero rơi vào trạng thái trầm cảm và hậu quả để lại chính là cô tăng cân không kiểm soát.



Hậu bình phục, Ánh Linh cảm thấy việc chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe bản thân là vô cùng quan trọng. Cô bắt đầu tập luyện một bộ môn thể thao mới mà trước đây chưa từng thử chính là bơi lội. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng duy trì thói quen tập gym mỗi ngày và luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập thể dục. Đặc biệt, việc tập luyện thanh nhạc là điều không thể thiếu trong thời gian biểu của cô nàng.

Nhờ những thói quen tốt sau khi hồi phục, Ánh Linh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Cụ thể, người đẹp đã giảm tổng cộng 9kg chỉ trong vòng 50 ngày, cân nặng hiện tại đang được duy trì ở mức 46kg và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 90-60-90 cm.

Giờ đây, khi nhắc đến Ánh Linh, khán giả không chỉ nhìn thấy những tà áo dài thướt tha, dịu dàng mà còn có thể chiêm ngưỡng một Ánh Linh cá tính, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Nữ ca sĩ bắt đầu thử nghiệm nhiều phong cách trang phục mới mẻ hơn nhằm đem đến cho khán giả những phiên bản tốt nhất của bản thân.



Chia sẻ về động lực giúp cơ lấy lại tự tin và sự mạnh mẽ để chống chọi với cơn bạo bệnh, Ánh Linh đã không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến ba nuôi Hoài Linh. Cô cho biết, chính nhờ vào những lời khuyên cũng như lời động viên của ba nuôi mà cô mới vượt qua được những khó khăn trong suốt 1 năm qua và trở lại sân khấu đầy tự tin như hiện tại.

Tính đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của Ánh Linh đã gần như hồi phục hoàn toàn nhưng vẫn cần lưu ý khi sử dụng đến dây thanh quản, đây là một tín hiệu đáng mừng cho chính nữ ca sĩ và người hâm mộ của cô. Sơn nữ Bolero cũng hứa hẹn, trong khoảng thời gian sắp tới cô sẽ hoạt động thật chăm chỉ và cho ra mắt những dự án âm nhạc mới, bù đắp cho những dở dang suốt 1 năm vừa qua.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595