Ánh Linh khiến netizen “mắt tròn, mắt dẹt” khi hóa thân thành người nhện

TTGĐ - Cởi bỏ tà áo dài thướt tha, Ánh Linh hóa người nhện cực nóng bỏng, quyến rũ nhân dịp Halloween.


Những ngày vừa qua, showbiz Việt nhộn nhịp hơn bao giờ hết với vô số màn hóa trang độc đáo nhằm chào đón không khí mùa Halloween. Không đứng ngoài cuộc chơi, ngọc nữ Bolero Ánh Linh cũng đã chính thức gia nhập đường đua hóa trang với màn biến hình thành nữ người nhện cực cuốn hút. Bên cạnh thân hình quyến rũ, chuẩn chỉnh, Ánh Linh cũng được netizen nhận xét sắc mặt đã trở nên khởi sắc, trẻ trung hơn sau khi vượt qua cơn bạo bệnh.


Nhân dịp lễ hóa thân lần này, Ánh Linh cũng muốn mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ về nữ ca sĩ. Nàng sơn nữ Bolero cũng cho biết, bộ ảnh nữ người nhện mới cũng chính là một lời khẳng định chắc nịch của cô về những đột phá trong thời gian sắp tới. Là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero nhẹ nhàng, ngọt ngào, song Ánh Linh muốn chứng minh cô không chỉ phù hợp với tà áo dài truyền thống mà còn có thể biến hóa khôn lường với những phong cách khác nhau.


Với set trang phục bó sát, Ánh Linh đã khoe trọn được 3 vòng chuẩn chỉnh của bản thân. Hơn hết, nhan sắc của cô nàng cũng nhận được đánh giá cao từ netizen Việt. Nhiều fan nhận xét rằng, nhan sắc của nữ ca sĩ đang ngày càng thăng hạng kể từ sau khi cô chiến thắng căn bệnh hở dây thanh quản.


Để ghi dấu lại mùa Halloween đầu tiên sau khi khỏi bệnh, Ánh Linh đã cùng những người bạn thân thiết tổ chức buổi tiệc hóa trang quy mô nhỏ tại TP.HCM và có những hoạt động ăn mừng sôi động. Cô nàng cũng bày tỏ sự hào hứng khi nhắc về khoảng thời gian từ ngày quay trở lại sân khấu. “Sau khi phục hồi sức khoẻ, Ánh Linh may mắn khi được mọi người yêu quý nên cũng khá bận rộn vì chạy show nhiều, hy vọng trong thời gian sắp tới, khán giả vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ Linh”.


Nữ ca sĩ cũng bật mí thêm, sắp tới cô sẽ kết hợp với các nhạc sĩ, producer để làm mới nhạc bolero, hứa hẹn mang đến những sản phẩm bolero thật khác biệt. Về kế hoạch cá nhân, Ánh Linh sẽ sớm đón gia đình từ Bắc đến TPHCM để tiện chăm sóc.

Khôi Huy 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595