Top 50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trình diễn bikini cùng những màn hô tên đầy “chấn động”

TTGĐ - Hành trình tìm kiếm ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 đã đi được nửa chặng đường, vừa qua ngày 28/9 đêm chung khảo toàn quốc vừa diễn ra với phần thi bikini và hô tên để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.


Top 50 thí sinh vòng Chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 khoe hình thể nóng bỏng trong màn trình diễn áo tắm và hô tên đầy ấn tượng. Trước đó là màn trình diễn của Ca sĩ Trọng Hiếu với ca khúc “Thú vị hơn vậy” cũng đã “đốt cháy” sân khấu đêm thi.

Hòa cùng không khí vô cùng sôi động của chuỗi sự kiện Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, đêm chung khảo toàn quốc diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt hàng loạt của ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Bùi Lan Hương, Trọng Hiếu, Lona Kiều Loan,… làm cho phần trình diễn của các thí sinh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và đặc biệt phần thi gây ấn tượng phải kể đến là phần thi trình diễn bikini và hô tên.


Phần hô tên luôn là phần được thu hút và tạo được nhiều sự ấn tượng nhất đến khán giả. Hiểu được điều đó, Ban tổ chức Miss Grand Vietnam đã đầu tư sân khấu vô cùng hoành tráng để các bạn thí sinh có thể tự tin tỏa sáng vào đêm thi chung khảo.


Trong trang phục bikini nóng bỏng của thương hiệu Vera Vietnam, dàn người đẹp của Miss Grand Vietnam tự tin khoe body săn chắc, những sải chân đầy năng lượng và thần thái cuốn hút sau nhiều ngày luyện tập cùng Siêu mẫu Quỳnh Anh, đạo diễn catwalk Hưng Phúc, biên đạo Huỳnh Mến. Các cô gái đã làm chủ được sân khấu và sẵn sàng tiến đến ngôi vị cao nhất.

Trong đêm thi tối nay, những phần trình diễn đã để lại dấu ấn trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2022, cùng với đó là niềm tự hào của các cô gái khi hô vang tỉnh thành mà mình đại diện.

Khôi  Huy  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595