Tiên Nguyễn cùng Châu Bùi, Khánh Linh khuấy đảo Milan Fashion Week

TTGĐ - Tiên Nguyễn chưa bao giờ làm công chúng thất vọng với phong cách thời trang chuẩn con gái của ông vua hàng hiệu Việt Nam.

Tiên Nguyễn sinh năm 1997 và là một trong những rich kid nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Dù không hoạt động nghệ thuật trong showbiz nhưng cô nàng lại nhận được sự quan tâm của công chúng chẳng kém bất cứ ngôi sao hạng A nào. Cuộc sống của siêu rich kid đằng sau cánh cửa hào môn luôn khiến bất cứ ai phải ngạc nhiên.

Những ngày cuối năm, giới thời trang đang hướng về phương Tây với tuần lễ thời trang Milan. Showbiz Việt cũng đã có một vài fashionista rục rịch "oanh tạc" các newfeed của các nhà mốt nổi tiếng trong đó có Á hậu 1 Lê Thảo Nhi, Linh Ka, Châu Bùi. Mới đây, Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Tiên Nguyễn đang là những cái tên tiếp theo.


Trên story, Tiên Nguyễn thông báo cô đã sang đến nơi và đang chuẩn bị một tinh thần tốt nhất để "lên đồ". Cách đây 3 tuần, cô nàng đã vào guồng tập luyện, ăn kiêng khắt khe để có thể mặc đồ chuẩn mẫu nhất. Mới đây nhất, cô nàng đã hé lộ một phần căn phòng trong quá trình chuẩn bị.


Người chị em của cô hé lộ, phòng thay đồ của siêu rich kid tại Ciao Milano với giá treo đồ toàn là những item họa tiết có nhiều tông màu sắc trầm tính. Trong đó, sắc trắng đen chiếm phần lớn.

Nhìn xuống bên dưới, có thể thấy những đôi giày hiệu mix & match cũng có đa dạng các form dáng như pump, T-ankle strap, boots, sandals,...


Lấp lánh và đắt đỏ hơn cả chính là số vòng, trang sức được bày biện bắt mắt trên bàn. Chúng đều là những hiện kim quý bằng vàng và kim cương có giá trị khủng hơn rất nhiều những chiếc túi cộng lại.

Tiên Nguyễn từ lâu đã là niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam. Cách đây nhiều năm, rich kid đã nhiều lần lọt ống kính các phóng viên thời trang quốc tế và được khen với nhiều từ ngữ mĩ miều cho cách phối đồ đẳng cấp.


Tiên Nguyễn sau 2 năm bị "kìm chân" vì dịch bệnh chắc hẳn đã ấp ủ nhiều ý tưởng phối đồ cho lần trở lại này. Rich kid 9X là fan ruột của các thiết kế họa tiết. Mỗi lần phối của cô nàng đều nhận được sự tán dương từ nhiều bạn bè quốc tế. Thậm chí Lê Thảo Nhi còn là fan ruột của cô nàng khi post nào cũng là người khen đầu tiên.



Mặc đồ họa tiết, monogram rất khó vì dễ bị phá dáng. Do đó, người mặc phải có sự tự tin nhất định cùng con mắt thẩm mỹ.


Hễ Versace, D&G, Thomas Burberry ra món nào mới nhất là y như rằng, rich kid sẽ có ngay bộ ảnh.


Nguyên  Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595