Thức gài bẫy Ba Thành vào tù, dụ dỗ thành công Hải lên Sài Gòn

TTGĐ - Trong tập 6, Thức (Trương Minh Quốc Thái) ra kế hoạch “bắn một mũi tên trúng hai con nhạn”: gài bẫy Ba Thành vào tù, đồng thời dụ dỗ thành công Hải (Thanh Trúc) theo mình lên Sài Gòn…


Nhận thấy mối quan hệ của vợ chồng em trai đang bên bờ vực đổ vỡ, Hai Nhẫn quyết định nhận suất học bổng đào tạo của Ty công chánh tại Sài Gòn. Tuy nhiên, Hai Nhẫn không đi một mình, anh thuyết phục vợ chồng Hải đưa Chẩm cùng lên Sài Gòn sinh sống để Ba Thành xa lánh đám bạn xấu.

Nghe tin Hai Nhẫn đồng ý đi học, Hai Thức khấp khởi vui mừng nhưng khi phát hiện anh đưa cả vợ chồng em trai cùng rời khỏi Long Xuyên thì bắt đầu nổi trận lôi đình. Hai Thức cay cú khi nhận ra Hai Nhẫn khác xa như đứa em khù khờ, thậm chí vô cùng thông minh khi đưa ra nước đi tiện cả đôi đường.


Hai Thức bóp trán suy nghĩ, cuối cùng cũng nghĩ ra được một cách khiến Ba Thành không thể rời khỏi nơi này. Hai Thức bèn gọi Ất đến nhà, trao cho hắn một số tiền lớn rồi thì thầm nhỏ to một kế hoạch đen tối: gài bẫy Ba Thành vào tù!


Ngày hôm ấy, Ất rủ Ba Thành đi nhậu như mọi khi nhưng thực chất dàn cảnh khích bác Ba Thành khiến anh nổi giận ra tay ném chiếc bát vỡ đầu Ất. Vốn đã được thông báo từ trước, cảnh binh kịp thời xuất hiện, chứng kiến rõ ràng câu chuyện và lập tức còng tay Ba Thành đưa về Sở Cẩm. Trong một tháng, Ba Thành bị bắt giam ba lần, hơn nữa Ất nhất định không đồng ý bãi nại, hắn thách thức phải khiến Ba Thành ở tù mọt gông.

Những tưởng cuộc đời đã sắp mở sang một trang khác nhưng giờ mọi hy vọng phút chốc vụt tắt, Hải lâm vào bước đường cùng đành tìm đến van xin Hai Thức rũ lòng thương giúp chồng mình thêm một lần sau cuối.


Hai Thức ngoài mặt bày kế cho Hải cùng chồng trốn lên Sài Gòn làm lại cuộc đời nhưng thực chất đó chỉ là một vở kịch thâm độc.

Ba Thành bị bắt trở lại nhà giam, Hải vướng phải tội tổ chức cho tù nhân vượt ngục. Trong khoảnh khắc đứng giữa hai sự lựa chọn khó khăn, Hải đã quyết định lên lên Sài Gòn tạm lánh nạn với lời hứa của Hai Thức sẽ cứu chồng con cô…

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam “Rồi 30 năm sau“ sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc các buổi tối lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7. Mời quý khán giả đón xem.

Khôi  Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595