Thích chinh phục những cái mới, ca sĩ Ánh Vương bật mí về cú comeback showbiz sắp tới

TTGĐ - Sau 3 năm vắng bóng ở showbiz để tập trung vào việc kinh doanh, ca sĩ Ánh Vương cho biết sẽ trở lại sân khấu một cách đầy quyết tâm để tiếp tục cống hiến cho khán giả với niềm đam mê âm nhạc đang cháy bỏng trong mình.


Xa rời làng giải trí suốt một thời gian dài, trong một ngày tháng 9 tại TP HCM, ca sĩ Ánh Vương cho biết cô muốn ‘comeback’ với hình ảnh mới mẻ hơn xưa. Không quá nổi đình đám nhưng cái tên Ánh Vương khá quen thuộc với khán giả yêu thích dòng nhạc tình yêu nhẹ nhàng lãng mạn. Khởi đầu là một ca sĩ phòng trà, Ánh Vương được khán giả biết đến bởi chất giọng trầm và ấm bằng những ca khúc vang bóng một thời như Chia tay tình đầu, Thà làm hạt mưa bay, Thiên đường mong manh… Trong một quãng thời gian dài, nhiều khán giả đã bị cô ca sĩ gốc Sài Gòn này mang đến cho mình những cung bậc cảm xúc, rung động với dòng nhạc nhẹ đỉnh cao một thời.



Chia sẻ về lý do tạm lui về ở ẩn, nữ ca sĩ trải lòng: “Ngoài ca hát, Ánh Vương còn mang trong mình máu kinh doanh và thích chinh phục những thử thách mới. Ở thời điểm đó, việc kinh doanh đang có nhiều cơ hội để phát triển, nên Ánh Vương tạm thời gác lại việc ca hát để dốc sức cho việc kinh doanh. Giờ đây việc kinh doanh đã bắt đầu có những trái ngọt, Ánh Vương lại tiếp tục trở lại sân khấu phục vụ khán giả, sống trọn vẹn với niềm đam mê nghệ thuật của mình ”.

Tên thật là Lê Thị Ánh Vương, ca sĩ Ánh Vương có cha mẹ người gốc Thái Bình, nhưng lại sinh ra và lớn lên tại đất Sài Gòn chính hiệu. Do vậy, cũng dễ hiểu tại sao Ánh Vương có được tính cách của người Sài Gòn thuần tuý, rất hào sảng, phóng khoáng mà trọng nghĩa tình. Cộng với sự ảnh hưởng từ chính người anh ruột của mình là MC Viết Phương và bạn diễn của anh trai cô là MC Trung Việt cũng một thời đình đám tại các sân khấu và phòng trà Sài Gòn, đã cho ra đời một ca sĩ Ánh Vương vừa nóng bỏng, kiêu sa, nhưng xen lẫn chút mộc mạc, bình dị và rất đời - cái chất đặc trưng của Sài thành, khiến cho giọng hát Ánh Vương đầy nội lực, dày và trầm ấm chứa cả cái tình và cái đời vô cùng phù hợp với không gian ấm cúng của những phòng trà sang trọng.



Chia sẻ về niềm đam mê ca hát cháy bỏng của mình, Ánh Vương cho biết: “Năm tôi 4 tuổi, mỗi lần thấy anh trai đàn và hát, tôi luôn ngồi hát theo, lúc ấy tôi thuộc khá nhiều bài hát của thời bấy giờ như Cô bé ngày xưa, Sầu đông, Hoa trinh nữ,... cho nên tôi đã mê nhạc từ thời đó. Nhưng vì bố mất sớm, gia đình thời ấy cũng không có nhiều điều kiện, nên tôi không được theo nghệ thuật một cách chính quy như những người khác”. Thế nhưng tình yêu nghệ thuật vẫn cháy trong tim nên mỗi lần nhà có đám tiệc, sự kiện cô lại xin được hát hoặc cố gắng dành dụm tiền đi hát karaoke chỉ với hy vọng luyện tập hát thật hay để có thể sống với đam mê ca hát cháy bỏng của mình.

Sở hữu một giọng hát dày và nội lực, năm 2015, cô gái xinh xắn này đã đạt giải Quán Quân của F Voice Acoustic. Đến năm 2018, album đầu tay Tình mong manh và Mini Liveshow tháng 11/2018 của Ánh Vương đã đến với khán giả trong sự đón nhận nhiệt tình vào thời điểm đó. Song song với con đường nghệ thuật, việc kinh doanh của cô cũng nhận được nhiều thành tích không kém. Tháng 3/2022, cô đã đăng quang với ngôi vị Á hậu 2 do công ty Bảo hiểm FWD tổ chức, cũng là nơi mà cô đang làm việc. Cho đến tháng 7/2022, cô đã thử sức mình và đăng quang với giải Miss Tài năng của Happy Women Leader Network. Gần đây nhất, cô tiếp tục thi cuộc thi sắc đẹp Doanh nhân toàn cầu, cô đã chính thức được lọt vào danh sách top 9 quyền lực và tiếp tục tranh giải ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

Chia sẻ về những dự định tiếp theo với màn ‘comeback’ đầy bất ngờ, nữ ca sĩ bật mí sẽ chiêu đãi khán giả ái mộ mình bằng những sản phẩm được đầu tư công phu, chỉn chu với vóc dáng đài trang và chất giọng điêu luyện hơn cho màn tái xuất này. Cùng đó, cô hé lộ rằng trong thời gian sớm nhất sẽ cho ra mắt một album gồm 5 ca khúc mà nữ ca sĩ cực kỳ tâm đắc cũng như một MV mới với hình ảnh mới mẻ của cô mà cô đang ấp ủ. Bất ngờ nhất, ca sĩ Ánh Vương cũng chia sẻ, vào dịp cuối năm nay, cô và nam ca sĩ Xuân Phú, trở về từ Mỹ, sẽ tái hợp thực hiện mini Liveshow rất tình để gửi đến quý khán giả đã ủng hộ cô trong thời gian qua.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595