Thấy Thúy hành hạ Thành và Huệ, Lương cởi trói giải thoát cho bạn

TTGĐ - Trước cảnh tình ngay lý gian, Thành và Huệ liên tục bị Thúy hành hạ tàn nhẫn, sao cho hư luôn cái thai càng tốt. Lương không cầm lòng được nên giải thoát cho hai người bạn thân của mình.

Xót xa trước cảnh oan ức của Thành và Huệ, dì Sáu và Gái cố gắng mang nước và thức ăn cho cả hai.

Hai Lương cũng tìm xuống. Vừa thương, vừa giận, Hai Lương ngây ngô kể lại chuyện vợ mình đã nói Thành và Huệ qua mặt mình nên bây giờ đứa bé trong bụng Huệ không biết là con của ai.

Thành và Huệ kiên quyết khẳng định mình không làm gì nên tội và đứa bé là con của Lương. Lương bật khóc trách Huệ ăn cắp củ sâm làm chi để bây giờ mình phải khó xử!


Thúy vẫn nhân cơ hội tiếp tục hành hạ Thành và Huệ. Thúy sai Tấn và Bảy Lanh đánh cả hai đến khi nào nhận tội mới dừng lại.

Ai cũng e ngại vì Huệ đang mang thai nhưng Thúy thẳng thừng: "Cái bầu lang chạ đó hư luôn càng tốt".

Không thể chịu được cảnh này, Lương đứng ra bênh vực và muốn đợi má về phân xử. Nhưng sự ngây ngô, yếu ớt của Lương không đủ sức bảo vệ Huệ khỏi cơn ghen tức của Thúy.

Tuy nhiên, khi bà Phú về, vì nghe và tin lời con dâu, bà cũng lại tiếp tục ban cho Thành và Huệ những trận đòn thừa chết thiếu sống.

Thúy dựa thế của má liên tiếp đá vào bụng Huệ khiến ai cũng xót xa. Lương giận dỗi, trách Thúy quá ác độc.


Không muốn nhìn thấy người thương bị hành hạ, đánh đập, Lương chờ đến nửa đêm tìm xuống nhà kho mở cửa cho Thành và Huệ bỏ trốn, vì: "Thà tụi bây đi trốn thì tao biết tụi bây còn sống và có ngày gặp lại, chứ tụi bây chết thì tao buồn lắm".

Lương ân cần đưa ít tiền cho Thành để làm vốn và chấp nhận để: "Con của anh thì thằng Thành nuôi cũng được". Tuy nhiên Huệ kiên quyết không đi vì nếu bỏ trốn theo Thành, thanh danh của cô và của cả gia đình cũng sẽ bị vùi chôn. Thành cũng đồng ý với cách nghĩ của Huệ.

Khi Thành bỏ đi, mọi tội lỗi lại dồn vào Huệ. Bà Phú cũng đứng về phía Thúy và nghi ngờ chuyện Huệ ngoại tình với Thành là thật. Thúy xui bà Phú phá bỏ cái thai của Huệ.

Đúng lúc này, tía của Huệ qua tìm bà Phú và kể rõ ngọn ngành có kẻ dựng chuyện mình bị bệnh nặng khiến Huệ lo lắng mới gây ra hiểu lầm tai hại với Thành.

Bà Phú bắt đầu cảm thấy sự việc đã có những chiều hướng đáng nghi. Và bà bắt đầu tìm hiểu mọi chuyện từ Tấn.


Thúy nhanh chóng bị bà Phú vạch tội và cho rằng những hành động của cô không chỉ vì ghen mà còn vì muốn giết hại đứa cháu đích tôn của nhà mình.

Cảm thông và chia sẻ với hoàn cảnh con dâu, bà Phú hứa bỏ qua và quyết định lập hôn thú cho Huệ…

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Duyên kiếp, sẽ được tiết lộ vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595