Tăng Duy Tân hát live tại ” Nhanh như chớp”

TTGĐ - Với sự “quăng miếng” siêu mặn mà cùng sự thông minh xuất sắc từ Uyên Nhi và Hồ Phi Nal đã giúp cho đội A giành được tấm vé bước vào đêm chung kết vô cùng hấp dẫn.

Trong tập 6 Nhanh Như Chớp Mùa 4 vừa lên sóng, 6 khách mời đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn đầy bất ngờ và thú vị. Mở màn là sự xuất hiện của đội A với các thành viên: thủ môn Tấn Trường, ca sĩ Hồ Phi Nal và hot tiktoker Phan Uyên Nhi. Chỉ vừa mới xuất hiện nhưng “ông chú thủ môn” Tấn Trường vẫn không quên cà khịa MC Trường Giang bằng cách đứng sát rạt để cho khán giả thấy sự chênh lệch về chiều cao khiến “Mười Khó” Trường Giang “đuổi không kịp”: “Đứng vừa thôi, đừng áp sát quá!”. Bên cạnh đó, đội B với các hot tiktoker Phan Thị Kiều Chi, Phan Nguyễn Ca Ca cùng ca sĩ Tăng Duy Tân – chàng trai đang làm mưa làm gió với các bản hit trên mạng xã hội như một làn gió mới mang đến cho chương trình.

Chủ nhân hit “Bên Trên Tầng Lầu” cũng không quên hát live tặng cho khán giả một đoạn ca khúc “gây ám ảnh” với giai điệu viral “Vì sao em phải khóc, có đáng để buồn đâu…” khiến cả trường quay vô cùng thích thú. Chưa dừng lại ở đó, MC Trường Giang còn hài hước phát hiện rằng: “Ủa, nay tỉnh Quảng Nam dời về đây hả?” khi 3/6 khách mời ngày hôm nay đều là đồng hương của anh. Anh còn tranh thủ “quăng miếng” trước khi vào vòng chơi căng thẳng: “Vậy là mình chia đội sai rồi, đáng lí 3 đứa phải chung một đội, có bị loại thì mình bay cùng chuyến về luôn” làm cho ai cũng cười vỡ bụng.


Ở lượt chơi đầu tiên, thủ môn Tấn Trường và Tăng Duy Tân đã xung trận. Vì còn quá bỡ ngỡ với những câu hỏi “hack não” từ chương trình, cả hai đều dừng lại ở mức số 2 và tỉ số giữa hai đội là hoà nhau. Tiếp theo đó là cuộc tranh đấu giữa ca sĩ Nal và hot tiktoker Phan Thị Kiều Chi. Ở lượt này, Nal chiếm ưu thế nhiều hơn bởi sự thông minh và may mắn khi trúng tủ “bộ đề” mang Nal lên đến mức 6. Trong khi đó, cô nàng hot tiktoker Phan Thị Kiều Chi có phần hồi hộp vì là lần đầu tiên đến với chương trình nên cô chỉ dừng lại ở mức số 2, gây nhiều nuối tiếc cho đội B. Mặc dù vậy cô nàng với giọng Quảng siêu đáng yêu này đã “gây thương nhớ” khá nhiều cho cộng đồng mạng. Có lẽ vòng thi cuối cùng là vòng thi hấp dẫn nhất bởi không ai nghĩ cô nàng dễ thương Phan Uyên Nhi có thể mang chiến thắng về cho đội khi đối thủ của cô là Phan Nguyễn Ca Ca cũng vô cùng đáng gờm.


Cuối cùng đội A với Tấn Trường, Hồ Phi Nal, Phan Uyên Nhi đã xuất sắc giành được tấm vé vào chung kết và bước vào vòng đặc biệt căng thẳng. Với câu hỏi: “Hãy kể 20 loại trái cây nhiều hạt trong vòng 60 giây”, cả 3 đều “căng não” suy nghĩ và xuất sắc nhận được giải thường đặc biệt đầu tiên của mùa 4 Nhanh Như Chớp. Cô nàng Phan Uyên Nhi cũng không tin vào mắt mình khi phải công bố đến lần thứ 3 cô nàng mới tin và vui vẻ ăn mừng.


Trong tập này, với sự xuất hiện của 3 khách mời đến từ xứ Quảng, Nhanh Như Chớp bỗng chốc trở thành “lớp học tiếng Quảng” khiến ai cũng cười như nắc nẻ với học sinh không ai khác chính là cô nàng Hàn Quốc Hari Won. Mặc dù chỉ mới được học nhưng Hari Won có vẻ tiếp thu rất nhanh bởi khi Trường Giang giải thích rằng từ “đa” có nghĩa là “đau” trong từ toàn dân, cô nàng đã áp dụng ngay và nói: “Vậy là ai đụng tới mình là mình kêu đa đa đa!” khiến cho Trường Giang vô cùng thích thú.

Mời quý khán giả hãy cùng xem lại những khoảnh khắc vui nhộn cùng các khách mời trong Tập 6 – Nhanh Như Chớp Mùa 4 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion và cũng đừng quên đón xem Tập 7 – Nhanh Như Chớp Mùa 4 phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Bảy (17/09) trên kênh HTV7.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595