Tân binh “Cầm” phát hành MV đầu tay Có Đâu Ai Ngờ

TTGĐ - Sau khi khiến khán giả tò mò với đoạn teaser dài 14 giây thì tròn 24 tiếng sau, Cầm – tân binh Gen Z mới toanh của Vpop đã chính thức cho ra mắt Music Video và audio cho sản phẩm debut mang tên Có Đâu Ai Ngờ.

Bản pop Có Đâu Ai Ngờ sở hữu giai điệu catchy cùng phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu và được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ trẻ RedT, chủ nhân bản hit đình đám Phải Chăng Em Đã Yêu của Juky San. RedT chia sẻ rất yên tâm và hào hứng khi đưa ca khúc của mình cho nữ nghệ sĩ trẻ. Ngoài việc hai người bằng tuổi và đã chơi chung từ lâu, RedT và Cầm còn tìm được sự đồng điệu trong tư duy âm nhạc và tác phong làm nghề, từ đó có sự hợp tác ăn ý trong sản phẩm này.


Được biết, Cầm là “con nhà nòi” khi có bố là ca sĩ, mẹ là giảng viên âm nhạc. Bản thân cô bạn vốn được sống trong môi trường âm nhạc từ nhỏ và hiện cũng đang theo học Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý.

Tương tự các ca sĩ GenZ được biết đến là thế hệ con em của các nghệ sĩ nổi tiếng, Cầm cũng được gia đình động viên sống hết mình với đam mê và đừng ngại tìm cho mình một lối đi riêng trong âm nhạc. Với sự ủng hộ lớn về mặt tinh thần, cô bạn quyết tâm “ăn ngủ” cùng dự án debut của chính mình trong suốt 3 tháng với cộng sự đều là những bạn trẻ đồng trang lứa. Đối với Cầm, Có Đâu Ai Ngờ vừa là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành của bản thân, vừa là món quà bất ngờ mà cô bạn dành tặng bố mẹ mình.

Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đầu tay của nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã được những người yêu âm nhạc chú ý và ủng hộ bởi giọng hát đầy tiềm năng với hơi thở chắc chắn; cách nhả chữ, rung, ngân đơn giản, mang đến cho người nghe một cảm giác thoải mái, bắt tai chứ không quá cường điệu hay gượng ép.

Chủ đề yêu xa của bài hát được thể hiện một cách chỉn chu trong MV thông qua câu chuyện nam chính và nữ chính ở hai hành tinh khác nhau, như muốn nhắn nhủ rằng: “Dù có xa tới đâu, chỉ cần hai người cùng cố gắng thì mọi điều sẽ đều tốt đẹp. Cứ tận hưởng cái khoảnh khắc này biết đâu những điều bất ngờ sẽ đến”.

Nói về kinh phí đầu tư cho sản phẩm, nữ ca sĩ không chia sẻ con số cụ thể mà nhấn mạnh rằng mình may mắn khi có những người bạn đồng hành đều là những người bạn rất tâm lý và nhiệt tình. Mọi người đều tin tưởng Cầm sẽ cùng họ nghiêm túc tạo ra được sản phẩm âm nhạc chất lượng, vậy nên ai cũng ưu ái lấy thù lao khá mềm mặc dù đầu tư nhiều chất xám và công sức cho dự án.


Đổ toàn bộ tiền tiết kiệm vào dự án này, nữ ca sĩ 22 tuổi hạnh phúc khẳng định đây là số tiền khôn ngoan và đáng giá nhất cô từng tiêu. Cầm cho hay: “Mình từng nghe công thức thành công của một ca sĩ là tài năng + khổ luyện + tinh thần phục vụ. Cầm biết mình chưa trải đủ nhiều để kiểm chứng công thức này. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mình vẫn đang cố gắng hàng ngày trau dồi, rèn luyện bản thân tiến bộ hơn trong chuyên môn.

Cầm cũng luôn nhắc nhở mình về “tinh thần phục vụ”. Mình không có nhiều nhu cầu tiêu tiền khác, có bao nhiêu tiền là mình dốc vào làm nhạc bấy nhiêu. Ngoài ra Cầm cũng may mắn có bố mẹ hậu thuẫn và cổ vũ nên hiện tại cứ toàn tâm toàn ý thực hiện sản phẩm, làm nghệ thuật, phục vụ khán giả thôi”.

Với sự đầu tư nghiêm túc trong sản phẩm đầu tay, Cầm hứa hẹn sẽ là 1 trong những tân binh mang đến nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ trong thời gian tới. Cùng theo dõi hành trình âm nhạc của cô bạn này nhé!

Hiện single Có Đâu Ai Ngờ đã xuất hiện trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music, Itunes Store, Zing MP3MV chính thức của ca khúc cũng đã có mặt tại kênh YouTube CẦM Official.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595