‘Rồi 30 năm sau’ – Tập 7: Thức dụ Hải lên Sài Gòn lánh nạn, Thành bị chết oan ngay khi vừa ra tù

TTGĐ - Trong tập 7, Thức khéo léo dụ dỗ thành công Hải lên Sài Gòn lánh nạn. Phần Thành, khi vừa được Hai Nhẫn tìm cách cứu ra khỏi tù thì đã nhận một cái chết oan uổng…

Ở tập trước, sau khi khiến Ba Thành rơi vào bẫy và bị bắt giam, Hai Thức khéo léo dùng "cái bẫy tâm lý" để trấn áp tinh thần Hải trong lúc cô đang rối trí. Và Thức đã thành công khiến Hải tuyệt đối tin tưởng vào những lời hù dọa của mình.


Phần Hải, vì lo sợ nếu ngay cả cô cũng bị bắt đi tù thì bé Chẩm sẽ bơ vơ, không ai chăm sóc. Vì thế, Hải quyết định trốn lên Sài Gòn tạm lánh nạn cùng với lời hứa của Hai Thức sẽ nhanh chóng đón Chẩm lên để mẹ con làm lại cuộc đời.

Mọi chuyện xảy ra quá bất ngờ nhưng lại có nhiều điểm khả nghi, Hai Nhẫn bắt đầu theo dõi đám bạn của Ba Thành và đúng như dự đoán, anh phát hiện Ất giả vờ bị thương để hãm hại Ba Thành. Hai Nhẫn khống chế Ất, buộc hắn phải viết đơn bãi nại cho em trai mình.


Ba Thành ngay sau khi được thả ra lập tức tìm đến nhà bà Đại dùng sức ép để truy tìm tung tích vợ nhưng vẫn "bóng chim tăm cá". Đau khổ và buồn bực, Ba Thành đi uống rượu đến say bí tỉ sau đó đến nhà Hai Thức gây sự.

Nhưng trên đường đi, Ba Thành lại phát hiện Ba Hạp đang lén lút, hoảng hốt chạy ra khỏi nhà. Cho rằng Ba Hạp đã tiếp tay với Hai Thức gài bẫy mình, Ba Thành trút giận lên Ba Hạp. Trong lúc giằng co, Ba Hạp đập cây ba toong gia truyền vào đầu Ba Thành, máu me lênh láng.


Thì ra, bạn gái Ba Hạp bị bệnh nặng cần gấp một số tiền để đi nhà thương. Ba Hạp lâm vào bước đường cùng nên lẻn về nhà trộm cây ba toong gia bảo nhưng trên đường bỏ trốn lại không may gặp phải Ba Thành.

Sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện xác Ba Thành nằm ở một ngôi miếu hoang, trên đầu có vết thương lớn nhưng chưa tìm ra hung khí. Khi Hai Nhẫn còn đang tìm chỗ chôn cất Ba Thành thì kẻ thủ ác đã cạy nắp quan tài, cắt đầu của anh đi mất...


Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam "Rồi 30 năm sau" sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc các buổi tối lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7. Mời quý khán giả đón xem.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595