NSND Lan Hương bật mí địa chỉ chọn áo dài dạ tiệc đẹp nhất Hà Nội

TTGĐ - Tất cả những nét đẹp, thanh lịch, lộng lẫy của người phụ nữ đều được NSND Lan Hương thể hiện trong bộ sưu tập áo dài dạ tiệc và thời trang công sở mới nhất của NTK Lê Hoàng Hải.



NSND Lan Hương luôn giành những tình cảm đặc biệt và chân thành nhất đến NTK Lê Hoàng Hải và rất vui khi được là “nàng thơ” trong BST áo dài dạ tiệc và thời trang công sở mới nhất này. NSND Lan Hương chia sẻ thêm - mình rất ngưỡng mộ tài năng và niềm đam mê thời trang, sự sáng tạo của NTK Lê Hoàng Hải và cộng sự.

Dường như, những bộ áo dài của NTK Lê Hoàng Hải được thiết kế riêng cho NSND Lan Hương. Bộ áo dài đón đầu xu hướng, được thêu tay và vận dụng kỹ thuật đính đá cao cấp, điểm nhấn trong khâu thực hiện chính là kĩ thuật ghép họa tiết Châu Âu trong tà áo dài Việt Nam, được thêu đính kỹ thuật cao để tăng thêm vẻ đẹp chuẩn mực cho trang phục.


NSND Lan Hương luôn tạo ấn tượng đẹp với công chúng bằng những bộ áo dài đặc biệt, vừa sang trọng, vừa lộng lẫy. Đặc biệt, sự thoải mái khi diện tà áo dài tham dự những bữa tiệc, họp báo,……


Những thiết kế sang trọng, thanh lịch còn mang đến sự linh hoạt, tiện lợi khi di chuyển. Vừa giữ được nét truyền thống và loại bỏ được các chi tiết và cách phối màu sến súa so với mẫu thiết kế áo dài trước kia.

Giám đốc điều hành, NTK Nguyễn An Huy cho biết “trong kế hoạch đưa thương hiệu Lê Hoàng Hải trở lại mạnh mẽ sau đại dịch, thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải ra mắt 02 bộ ảnh gồm những thiết kế áo dài đầm dạ tiệc, dạ hội kèm thời trang công sở với NSND Lan Hương và Ca sĩ Phạm Thu Hà”. Tôi đã thấy một câu nói rất hay trong cuốn Nhà Giả kim của tác giả Paulo Coelho rằng khi bạn muốn điều gì, thì hãy thành tâm, vũ trụ sẽ hút năng lượng giúp bạn. Quả thực sống có tâm nên chúng tôi luôn được mọi người yêu mến, nhiệt tình giúp đỡ. Hai bộ ảnh với hai cách chọn tông và phối đồ khác nhau nhưng đều toát lên điểm chung rất sang trọng và chuẩn mực của thời trang Lê Hoàng Hải.






Với những chị em phụ nữ hiện đại, vẫn còn e ngại trong tà áo dài thì các mẫu thiết kế công sở vừa đi chơi, vừa đi làm sẽ là lựa chọn đỉnh cao nhất rồi.

Như một bức tranh hoàn hảo từ người mặc cho đến form dáng, sự tỉ mỉ từng milimet. Các thiết kế, mỗi chiếc áo dài, đầm công sở là một tác phẩm nghệ thuật. Sắp tới đây, một trong số gần 100 mẫu thiết kế mới sẽ được trưng bày tại số 5, Hàng Điếu- Hoàn Kiếm- Hà Nội.

𝐅𝐚𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧: Lê Hoàng Hải

𝐌𝐮𝐬𝐞: Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương



Tell: 0902418695

Địa chỉ số 1: Ngõ 9 Nguyên Hồng, Thành Công, Hà Nội.

Địa chỉ số 2: Số 5 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595