Nhanh Như Chớp mùa 4: Đạt G, Khải Đăng và Oanh Kiều "lội ngược dòng" khiến ai cũng bất ngờ

TTGĐ - Mở màn tập tuần này, khi MC Hari Won công bố: “Tuần này ca sĩ cũng có, diễn viên cũng có, nói chung là em cũng muốn “khai thác” mấy người này lắm” đã khiến khán giả cười vỡ bụng với cách dùng từ “siêu đỉnh” của cô nàng MC người Hàn Quốc.


Khách mời của tuần này đội A bao gồm: Đạt G, Khải Đăng và Oanh Kiều; còn đội đối thủ - đội B gồm: Kiều Trinh Xíu, Trịnh Thảo và Đạt Long Vinh. Vừa mới xuất hiện, Đạt G và Khải Đăng đã có màn hòa giọng vô cùng ăn ý với ca khúc “Ngày Mai Em Đi Mất”. Đội B cũng không chịu thua kém khi có Đạt Long Vinh - chủ nhân hit “Pháo Hồng” cũng tranh thủ hát live như “nuốt đĩa” khiến ai cũng xuýt xoa vì giọng hát trầm ấm này.

Ở lượt chơi đầu tiên, Kiều Trinh Xíu và Oanh Kiều đã xung trận. Nếu như Kiều Trinh Xíu bình tĩnh với nhiều kinh nghiệm từ những mùa trước thì Oanh Kiều có phần hồi hộp hơn hẳn. Cô nàng còn thừa nhận rằng: “Chỉ mong được nhấp nhô ở vị trí một hai thôi là cũng thấy vui rồi!”. Kiều Trinh Xíu đã gây nhiều bất ngờ cho đội bạn khi leo một mạch đến mức thứ bảy, cô nàng còn vui vẻ nói: “Không ngờ tới chứ gì!” khiến ai cũng cười mệt mỏi. Tiếp theo đó là cuộc tranh đấu giữa hai chàng ca sĩ Đạt G và Đạt Long Vinh. Ở lượt này, Đạt G cũng phải “nở nụ cười nát lòng” khi Đạt Long Vinh xuất sắc dẫn trước với tỉ số 5-2.
  

Cứ ngỡ đội B đã nắm chắc phần thắng trong tay nhưng ở lượt chơi thứ 3, Khải Đăng với sự thông minh và may mắn đã có pha “lật kèo”, bỏ Trịnh Thảo ở phía sau leo đến mức thứ 5. Cuộc chơi ngày càng căng thẳng, hồi hộp hơn khi Đạt G “gỡ hòa” giữ thế cân bằng, chiến thắng trước Đạt Long Vinh ở lượt chơi phụ. Cuối cùng, ở lượt chơi quyết định, Oanh Kiều với sự nhạy bén và nhanh nhẹn đã mang về cho đội tấm vé bước vào đêm chung kết. Như vậy, đội A đã có một màn “lội ngược dòng” ngoạn mục khiến cả trường quay trầm trồ, thán phục.

Tại vòng đặc biệt, với câu hỏi: “Hãy kể tên 20 loại củ trong vòng 60 giây”, cả 3 người chơi cũng đã cố gắng mang đến rất nhiều câu trả lời cho chương trình. Khi Hari Won công bố kết quả, ai nấy đều vô cùng nuối tiếc bởi câu trả lời đúng vô cùng sít sao. Đạt G, Khải Đăng và Oanh Kiều xuất sắc ghi được 18 kết quả đúng, tuy không giành được phần thưởng đặc biệt nhưng với tinh thần “lội ngược dòng” của tuần này, đội A đã đem đến nhiều giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

Mời quý khán giả hãy cùng xem lại những khoảnh khắc vui nhộn cùng các khách mời trong Tập 7 – Nhanh Như Chớp Mùa 4 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion và cũng đừng quên đón xem Tập 8 - Nhanh Như Chớp Mùa 4 phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Bảy (24/09) trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595