“Mợ Hai” Ngô Phương Anh bức xúc vì bị chèn ép

TTGĐ - “Mợ Hai” phim “Duyên kiếp” - Ngô Phương Anh (đội Thanh Xuân) lên tiếng bức xúc khi liên tục bị đội Ngẫu Nhiên chèn ép.


Ở thử thách “Chinh phục ngựa chứng” của tập 10 Chuyến đi nhớ đời, chiếc xe chiến mã của 3 đội chơi bị thay 2 bánh sau bằng bánh xe cút kít. Sự thay đổi này đã gây không ít hoang mang cho 9 thí sinh.

Bằng chứng là ngay từ lần thử đầu tiên, Lynk Lee đã không kiểm soát được tay lái, để chiếc xe bị xoay 180 độ, trượt trôi một đoạn dài và trật bánh xe ra khỏi đường đua. Tuy vẫn về đích an toàn nhưng vì vượt quá thời gian quy định, đội Yolo (Lynk Lee, Phú Cường, Nguyên Yunie) thất bại ở lượt thi đầu tiên.

Tương tự như Yolo, đội Thanh Xuân (Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh, Phạm Hoàng Nguyên) mất khá nhiều thời gian để điều khiển “ngựa chứng”. Cuối cùng họ cũng đánh mất quyền thi tiếp ở lượt này.

Trái ngược với Yolo và Thanh Xuân, đội Ngẫu Nhiên (Mai Thảo Nguyên, Thái Bảo, Thùy Trang) làm chủ tay lái khá tốt và dễ dàng giành chiến thắng. Nhờ vậy, Ngẫu Nhiên lựa chọn cướp điểm của đội Thanh Xuân mặc cho Yolo đang đứng đầu về điểm số và có khoảng cách khá xa với họ.


Ở thử thách tiếp theo “Ngọc ơi mở ra”, 3 đội chơi được bốc thăm 3 dụng cụ để nhóm lửa nướng sò. Đội chơi nào khiến 12 con sò mở miệng đầu tiên sẽ chiến thắng.

Trong khi 2 đội chơi còn lại loay hoay thì Thanh Xuân đã nhanh chóng hoàn thành thử thách. Với chiến thắng hiển nhiên, Thanh Xuân chọn cướp điểm Yolo để cân bằng tỉ số giữa 3 đội chơi. Tuy vậy, Thanh Xuân cũng tỏ thái độ bất bình khi liên tục bị Ngẫu Nhiên chèn ép, trừ điểm sát nút.

Ngô Phương Anh lên tiếng chất vấn: “Đến tận bây giờ chúng tôi vẫn rất là thắc mắc không hiểu sao Ngẫu Nhiên liên tục trừ điểm Thanh Xuân. Mà mọi người không nghĩ nếu như game này và game sau Yolo thắng là thêm 100 điểm nữa và Yolo cách xa 2 đội mình rất nhiều không”.

Tuy nhiên, đại diện đội Ngẫu Nhiên, Mai Thảo Nguyên chỉ cho Thanh Xuân một câu trả lời không rõ đáp án: “Tất cả đều có lý do của nó”.

Ở thử thách “Đại chiến thuyền thúng”, ở hai lượt thi đầu tiên, Thanh Xuân may mắn tìm ra được chiếc thuyền được đánh đúng số mà host nói ra và lần lượt cướp 30 điểm của Yolo và 15 điểm của Ngẫu Nhiên.

Lúc này, anh cả Thái Bảo trở nên khó chịu khi bị trừ điểm và đã trả đũa, cướp ngược 20 điểm của Thanh Xuân khi có được chiến thắng. Thái độ quyết liệt quá mức của Ngẫu Nhiên khiến ban tổ chức lên tiếng nhắc nhở: “Trang và Thảo Nguyên bước vào khu vực lá cờ”. Ngô Phương Anh lần nữa thể hiện sự bức xúc: “Ngẫu Nhiên đứng ngoài đó nhiều rồi, vào đây đi ạ”.

Để 2 đội mạnh gây chiến với nhau, Yolo vô tình trở thành ngư ông đắc lợi khi giành chiến thắng 2 lượt cuối. Kết quả chung cuộc tại chặng đua Quy Nhơn là: Yolo 175 điểm, Thanh Xuân 140 điểm và Ngẫu Nhiên 115 điểm.

Khôi  Huy  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595