Miss Grand Vietnam 2022 bất ngờ tung bộ ảnh bikini cực nóng bỏng của top 51 thí sinh

TTGĐ - Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức tung bộ ảnh nóng bỏng của top 51 thí sinh lọt vào vòng Chung kết toàn quốc.

Sau buổi họp báo ra mắt thí sinh, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức bước vào vòng Chung kết toàn quốc với 51 gương mặt xuất sắc nhất.

Trải qua 2 đợt Sơ khảo với tiêu chí lựa chọn gắt gao, top 51 thí sinh năm nay đều là những ứng cử viên vô cùng sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu cũng như trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2022 vào tháng 10.



Mới đây, khán giả được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc của toàn bộ các thí sinh thông qua bộ ảnh profile do BTC đăng tải. Concept bộ ảnh mang hai tông màu vàng gold - đen cũng là tông màu chủ đạo của cuộc thi, cùng với đó là chiếc tượng vàng quen thuộc dựa trên logo của Miss Grand Vietnam.
  

Nhìn chung, các thí sinh đều sở hữu body khỏe khoắn cùng kỹ năng thả dáng đầy chuyên nghiệp. Có thể thấy, các cô gái đều tập luyện vô cùng chăm chỉ, không chỉ cho hành trình chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam mà còn luôn trong tâm thế sẵn sàng trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi quốc tế năm nay.
  


Bước vào cuộc thi, các thí sinh đã có cơ hội được thể hiện bản thân ở những hoạt động đồng hành tại TP.HCM cũng như ở nhiều phần thi quan trọng khác. Gần đây nhất là phần thi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Những câu chuyện truyền cảm hứng”, đây cùng là phần thi tìm ra cô gái với trái tim đầy trắc ẩn, mang yêu thương chia sẻ đến với cộng đồng và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với xã hội.


Theo như lịch trình đã công bố, đêm thi Trang phục Văn hóa, Dân tộc sẽ diễn ra vào ngày 23/09; Chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 28/09 và Chung kết toàn quốc vào ngày 1/10. Tất cả các đêm thi sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Ngoài ra, BTC cũng đã công bố thông tin bán vé cho khán giả đến tham dự trực tiếp các đêm thi.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595