Miss Grand Thùy Tiên cùng 4 nàng hậu Đông Nam Á tỏa sáng tại đêm Gala “Tinh hoa gạo Việt”

TTGĐ - Đêm Gala “Tinh hoa Gạo Việt” đã diễn ra vào tối 7/9/2022 tại Trung tâm hội thảo GEM Center. Điều ấn tượng nhất của chương trình là sự góp mặt của 5 hoa hậu đến từ khu vực Đông Nam Á: Thái Lan, Myanmar, Lào, Campuchia và đại diện Việt Nam là nàng hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại sứ truyền thông của Hội chợ ITE HCMC 2022.


Sự kiện không chỉ chào đón các đại biểu quốc tế đến với Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là cơ hội để giới thiệu văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và những nét đẹp truyền thống của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Chương trình thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi hội tụ gần 1.000 doanh nhân là đại diện các đơn vị lữ hành du lịch và các vị khách trong nước, quốc tế.


Đặc biệt, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng 4 hoa hậu vùng Mekong gồm: Miss Grand Cambodia 2020 - Liv Chivly, Miss Grand Thailand 2019 - Coco Arayha Suparurk, Miss World Myanmar 2018 - Han Thi Thet Lwin và Miss Grand Laos 2022 - Vongkhamxao Phoutsavanh đã hội ngộ trên sân khấu đêm Gala Tinh hoa gạo Việt mở màn Hội chợ du lịch Quốc tế TPHCM.




Hoa hậu Thùy Tiên và các nàng hậu ấn tượng với chương trình nghệ thuật khi phác họa bức tranh sống động về Việt Nam hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn lưu giữ trọn vẹn giá trị truyền thống. Trong đó, “Gạo” là hình ảnh chung đại diện cho văn hóa, ẩm thực của các nước hạ nguồn sông Mekong. Hoa hậu Thùy Tiên đặc biệt hào hứng khi bản thân là Đại sứ truyền thông, nhờ đó cô nàng có cơ hội quảng bá hình ảnh, thiên nhiên, con người, nông sản Việt... đến bạn bè quốc tế tại chương trình này.
 
Đến tham dự chương trình này, các nàng hậu còn được diện lên mình những bộ trang phục truyền thống đậm chất Á Đông của từng vùng miền nhằm tôn vinh bản sắc dân tộc. Với sự góp mặt của dàn hậu Quốc tế đình đám cùng các màn biểu diễn nghệ thuật đầy ý nghĩa và đa sắc màu, Gala Dinner Tinh hoa Gạo Việt là một đêm chất chứa những khoảnh khắc tuyệt vời và là một bức tranh đầy sống động về một Việt Nam trong thời đại mới, năng động, hội nhập nhưng vẫn tôn vinh những nét đẹp truyền thống.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595