“Miêu Quý Tộc” Hà Nhi tham gia show ca nhạc - thời trang của Xuân Lan

TTGĐ - Siêu mẫu Xuân Lan sẽ tổ chức chương trình ca nhạc - thời trang đầu tiên với tên gọi Gala Fashion Show sau nhiều năm thực hiện các tuần lễ thời trang độc lập.

Show ca nhạc - thời trang của Xuân Lan dự kiến sẽ diễn ra vàon gày 25/9 tới. Show diễn kết hợp âm nhạc và thời trang lần này sẽ có sự góp mặt của Minh Kha, Hà Nhi cùng các ca sĩ Fanny, Vũ Thịnh, Mai Vũ Luân (Lu An)… và những mẫu nhí nổi bật của học viện đào tạo người mẫu của Xuân Lan trình diễn.

Xuân Lan cho biết, lý do cô tổ chức đêm diễn đặc biệt này là nhằm tri ân đến những khán giả yêu mến và theo dõi hành trình 5 năm cô mở trường đào tạo. Cũng là dịp để các học trò có thêm sân chơi với cả âm nhạc và thời trang.

Học trò Minh Kha tại chương trình Quý ông hoàn mỹ trưởng thành và có nhiều thay đổi sau khi nhận được sự hỗ trợ vô điều kiện của Xuân Lan. Chàng trai đến từ Đồng Nai cho biết anh sẽ nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng từ trình diễn thời trang, đóng phim và gần nhất là được đón nhận ở vai trò ca sĩ. Trong chương trình lần này, Minh Kha sẽ đứng chung sân khấu cùng nữ ca sĩ đang được giới trẻ yêu mến là Hà Nhi.

Về phần Hà Nhi, sau khi dừng chân tại chương trình Ca sĩ mặt nạ và gây nhiều tiếc nuối cho khán giả với tên gọi Miêu Quý Tộc cô đang tiếp tục với những kế hoạch âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ hiện có số lượng người hâm mộ khá lớn sau khi tham gia một số chương trình âm nhạc và đạt được thứ hạng cao.


Ngoài vai trò ca sĩ thì Fanny, Vũ Thịnh, Mai Vũ Luân còn là những Tiktoker nổi tiếng, những gương mặt trẻ được yêu mến bởi sự năng động và gu thời trang sành điệu. Các nghệ sĩ này luôn bắt kịp xu hướng từ âm nhạc cho đến thời trang, đây sẽ là sự kết hợp độc đáo cho show diễn. Được biết, Minh Kha là một người bạn thân trong nhóm các nghệ sĩ trẻ triển vọng này. Đây cũng là dịp họ gắn kết tình cảm với nhau trong một chương trình.

Vẫn với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, siêu mẫu Xuân Lan cho biết cô sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc và thời trang mới lạ. Bà mẹ một con chia sẻ, dù biết cái gì mới cũng khó nhưng cô sẽ làm hết mình để có kết quả tốt nhất.


Toàn bộ ê kíp của nữ siêu mẫu đang chuẩn bị kế hoạch dàn dựng và ráo tiết tập luyện để mang tới phần trình diễn trọn vẹn nhất vào lúc 18h ngày 25/9 tại SC Vivo City, Quận 7, TP.HCM.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595