Khám phá "siêu phẩm vệ sinh" cho xe hơi JP24 vừa được ra mắt người tiêu dùng Việt

TTGĐ - Bên cạnh niềm vui của việc sở hữu xe hơi, chăm sóc và bảo vệ xe đúng cách cũng là một thú chơi lắm công phu. Đối với người yêu xe, việc chăm chút từ vẻ ngoài đến nội thất bên trong để xe giữ được lâu nhất chất lượng và hình thức, thậm chí có thể coi là đam mê. Tuy nhiên các công việc này thường tốn kém rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn giới thiệu về bộ đôi sản phẩm JP24 mà anh cũng như các cộng sự vô cùng tâm huyết tại buổi ra mắt chính thức showrooom Quận 2.

Nắm bắt được nhu cầu đó, sáng 25/9/2022, tại 199 đường Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, đã diễn ra buổi khai trương showroom thương hiệu chăm sóc xe ô tô JP24 đến từ Nhật Bản. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 300 khách mời là các nghệ sĩ, diễn viên như: Nghệ Sĩ hài Quang Minh, diễn viên Trương Thế Vinh, Hoàng Phúc, MC Nguyên Khang, đạo diễn Quang Dũng, đạo diễn Nhật Linh, nhà sản xuất Trinh Hoan... và nhiều phóng viên, báo chí truyền thông, đến tham dự.

Cũng tại đây, Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn, hai trong số các cổ đông của thương hiệu này tại Việt Nam chia sẻ nhiều về câu chuyện ít ai biết giữa hai anh em. Đặc biệt, Charlie Nguyễn cho biết xe 4 bánh là niềm đam mê từ nhỏ của hai anh em. Anh phát biểu: “Cảm ơn các khánh quý đã dành thời gian đến tham dự buổi lễ. Charlie từ nhỏ đã thích làm mới xe, cùng với Trí Nguyễn 2 anh em thường đánh bóng lau chùi chiếc xe cổ đầu tiên trị giá 300 USD. Anh em chúng tôi ngoài mê phim là mê xe. Vì thế khi biết được và tiếp xúc với thương hiệu JP24 chuyên bảo dưỡng và chăm sóc xe là do một kỹ sư Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chúng tôi đã dành hơn 1 năm đến Nhật để trải nghiệm sản phẩm, cảm nhận chất lượng thật sự tốt nên mới quyết định đầu tư".


Sự kiện thu hút nhiều các anh chị em nghệ sĩ đến tham gia.Họ cũng chính là những khách hàng thường xuyên trải nghiệm sản phẩm JP 24.

Có mặt tại sự kiện Đạo diễn, Bùi Văn Hải Bùi chia sẻ: "Để có những cảnh quay ấn tượng, tôi đã rất khổ tâm để làm cho chiếc xe thật bẩn, sau đó mới nhờ đến sản phẩm của JP24 nhẹ nhàng, nhanh chóng để làm chiếc xe được mới sạch và bóng loáng".

Bên cạnh đó, cascadeur Tuấn Lợi cũng là một "mảnh ghép hoàn hảo" trong "bộ tứ" này ở lĩnh vực kinh doanh. Anh được xem là một doanh nhân luôn nhạy bén để phát triển thị trường, cả bốn đã hợp tác đem sản phẩm JP24 của Nhật Bản có thương hiệu từ hơn 50 năm. Đây được xem là một sản phẩm hàng đầu về tiện ích khi chăm sóc xe một cách nhanh chóng và siêu sạch.


Được biết, đây là bộ đôi sản phẩm hiếm hoi trên thị trường Việt hiện nay có khả năng vệ sinh xe ô tô chuyên dụng với công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản.

Theo tìm hiểu, JP24 là thương hiệu chăm sóc xe hơi cao cấp đến từ nhà sản xuất lâu đời tại Nhật Bản. Các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi JP24 luôn hướng đến sự tối ưu giữa hiệu quả, tính tiện lợi và độ an toàn cao. Với quan điểm ai cũng có thể tự tay chăm sóc chiếc xe của mình, JP24 đã nghiên cứu và phát triển bộ đôi sản phẩm chăm sóc và bảo vệ xe giúp tối ưu thời gian, chi phí đáng kể - Super Gloss và Air Wash.

Với chai xịt Super Gloss là sản phẩm xịt phủ bóng tiện lợi với khả năng kháng nước vượt trội. Công nghệ tráng gương mang đến khả năng chống thấm, chống tia cực tím. Nhờ đó luôn giữ cho xe luôn mới và sáng bóng và với thành phần 100% có nguồn gốc tự nhiên, sản phẩm JP 24 mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Nếu như Super Gloss tạo lớp giáp bảo vệ hoàn hảo bên ngoài thì Air Wash là sản phẩm không thể thiếu để làm sạch sẽ và an toàn bên trong xe. Với công dụng khử mùi và diệt khuẩn lên đến 99%, Air Wash giải quyết vấn đề mùi hôi và vi khuẩn bên trong xe hơi một cách triệt để.

Bộ đôi sản phẩm đến từ thương hiệu JP24 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Một trong số những điểm nổi bật được cam kết từ thương hiệu Air Wash đó chính là sử dụng thành phần 100% có nguồn gốc tự nhiên, mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Air Wash cũng có thể sử dụng như sản phẩm khử mùi và vệ sinh cho những không gian khác như nhà bếp, nhà vệ sinh,...

Quá trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đều được triển khai bởi chính đội ngũ của JP24 và nhà sản xuất với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi tại Nhật Bản. Chất lượng và hiệu quả của sản phẩm được bảo chứng bởi uy tín thương hiệu và sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595