Họp báo Triển lãm ProPak Việt Nam và VietWater 2022

TTGĐ - Ngày 9/11/2022 tới đây, Công ty Informa Markets Việt Nam chuyên về triển lãm cho doanh nghiệp sẽ khai mạc Triển lãm Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì (ProPak) và Triển lãm Quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải (VietWater) tại SECC - Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

 Ông BT Tee - Tổng giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Trở lại sau hai năm đại dịch yên ắng, Informa Markets kết hợp hai Triển lãm quốc tế với quy mô lớn, quy tụ hàng trăm đơn vị trong và ngoài nước tham gia trưng bày. Hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm kết nối giao thương hấp dẫn cho các doanh nghiệp. Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam: “Triển lãm Propak và Vietwater sẽ mang đến trải nghiệm hữu ích về giải pháp tiên tiến và cơ hội kết nối giá trị trong các ngành liên quan. Bản thân ngành chế biến đóng gói cũng có nhu cầu mật thiết về xử lý nước và nguồn nước sạch”.

Triển lãm ProPak Vietnam với diện tích hơn 10,000 m2 và hơn 500 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó hơn 80% đến từ hơn 30 quốc gia phát triển như đến từ các quốc gia phát triển như Đức, Đài Loan, Hàn, Singapore, Trung Quốc, Ý.

Cùng đồng hành với ProPak Vietnam có các doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn từ quốc tế và trong nước sẽ trưng bày bao gồm: Abb Automation & Electrification; Altech Asia Pacific Vietnam; Mkt Group; Neo Foodtech; Tín Dân; Dalgakiran Kompresor San; Fotesco; Fpt Food Process Technology; Fuji Machinery; Greenpack; Guan Yu Machinery Factory; Heat And Control; Hseng Tex Enterprise; Ishida Vietnam; Maxtex; Trading Group; Mt Food Systems; Phu Loc Technologies; Proxes Asia Pacific; Rieckermann; Rovema India; Sunstream Industries; V.M.S Technical & Trade, và còn nhiều đơn vị uy tín khác. Nhiều thiết bị/ công nghệ tiên tiến cũng như các xu hướng mới nhất sẽ được trưng bày trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện. Triển lãm có sự phối hợp của Hiệp hội bao bì Việt Nam (VINPAS), Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA).

Đặc biệt trong năm nay, lần đầu tiên triển lãm Vietwater 2022 sẽ được đồng tổ chức cùng triển lãm ProPak Vietnam tại SECC - Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn. Triển lãm Vietwater diễn ra từ ngày 09 - 11/11/2022 quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày.

Vietwater 2022 sẽ đem đến rất nhiều sản phẩm, công nghệ và giải pháp trọng hàng đầu của ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt nam bao gồm Quản lý tài nguyên nước, Công nghệ quản lý cấp nước, xử lý nước thải đô thị và công nghiệp, Công nghệ tưới tiêu và thoát nước, Bơm, Van, Ống, Phụ kiện ngành nước, công nghệ xử lý bùn thải, Công nghệ khử muối, Công nghệ xanh và quản lý nước bền vững, Công nghệ xử lý nước và tái sử dụng nước từ nước thải và nước mưa, Hệ thống đo lường, giám sát chất lượng nước thông minh, …cùng rất nhiều các sản phẩm và dịch vụ liên quan phục vụ ngành nước tại Việt Nam.


Vietwater kết nối các doanh nghiệp hàng đầu tham gia trưng bày từ: Các khu công nghệ của các quốc gia phát triển như Úc, Anh, Đức, Hàn Quốc, Singapore và rất nhiều các thương hiệu trong nước và nước ngoài như Nagaoka, Organo, HCP Pump, Norma, Seika, Atlas Filtri; Cheonsei; Fujikin Việt Nam; City of Yokohama; Bình Minh; Môi Trường Việt An; Ecozen; Thiết Bị Đo Điện Emic; Omizu; Vietchem; Kuraray; Organo; Continental Industrie, Tecomen; Đại Đồng Tiến Phát; Endress+Hauser; Kobelco Eco-Solutions; Bueno; Thái Khương; Kyowakiden, Walrus Pump, Franklin Electric, Vontron, Toàn Á, và hàng trăm đơn vị khác.

Vietwater với bề dày thành tích được sự hỗ trợ lớn đến từ các Hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế như: Mạng lưới các nhà Khoa học và Công nghệ Đông Nam Á (ASEAN S&T), Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội nước Singapore, Hiệp hội nước Đức, Hiệp hội nước Úc, …

Song song với khu trưng bày, Vietwater 2022 còn tổ chức cùng chuỗi hội thảo Kỹ thuật chuyên đề và Hội thảo quốc tế Vietwater 2022 với chủ đề: "Quản trị nước thông minh hướng đến phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu” và Công nghệ nước 4.0” diễn ra trong 3 ngày sự kiện, từ 9 tháng 11 cho đến hết ngày 11 tháng 11.

Nguyên  Khánh  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595