Hoa hậu Nông Thuý Hằng và Á Hậu Hoa Đan lên núi mở “Thư viện ước mơ”

TTGĐ  - Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Á Hậu Lương Thị Hoa Đan làm tình nguyện viên chương trình "Thư viện ước mơ", vui đùa, đọc sách với trẻ em vùng cao.


Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng và Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan đã có chuyến từ thiện tại Trường Tiểu học Mồ Dề ở huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái và Trường Tiểu học Ngọc Chiến ở huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Chuyến từ thiện lần này của Nông Thuý Hằng và Lương Thị Hoa Đan nằm trong chuỗi chương trình dự án "Thư viện ước mơ".

"Thư viện ước mơ" là nơi giúp học sinh vùng cao tiếp cận những tri thức mới nhất về khoa học, nghệ thuật, sáng tạo. Các đầu sách được hội đồng chuyên môn chọn lọc kỹ lưỡng. Mỗi thư viện được chương trình "Thư viện ước mơ" trang bị hơn 1.000 đầu sách mới, trị giá hơn 100 triệu đồng.


Nông Thúy Hằng cho biết: "Mỗi chuyến đi thiện nguyện đều để lại những cảm xúc khác biệt và sâu đậm. Sau mỗi chuyến đi, tôi luôn tự hứa với bản thân sẽ cố gắng thật nhiều để đến được với càng nhiều nơi càng tốt. Mỗi thư viện được mở ra là nhiều cơ hội tiếp cận tri thức được đưa đến các em vùng cao, vùng sâu, vùng xa".

Trong khi đó, Lương Thị Hoa Đan hào hứng: "Nhìn gương mặt các em đầy hồn nhiên, ngây thơ và rất chăm chú đọc những cuốn sách mới khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi là 1 tình nguyện viên của dự án. Đóng góp công sức nhỏ bé vào từng chuyến đi thiện nguyên là ước mơ và tâm nguyện của tôi".


Lương Thị Hoa Đan.


Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho biết thời gian tới sẽ cố gắng tìm các trường vùng cao khó khăn để phát triển thêm ít nhất 3 "Thư viện ước mơ" tại tỉnh Hà Giang. Sau đó, dự án "Thư viện ước mơ" sẽ đến Thanh Hoá để mở thêm các điểm thư viện mới.

Huy  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595