Hậu trường Miss Grand Vietnam: 2 Á hậu Thái Lan truyền đạt kinh nghiệm catwalk cho Top 50 thí sinh

TTGĐ - Sau khi đến Việt Nam, hai Á hậu “Xứ chùa Vàng” Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak đã có buổi thị phạm catwalk cho Top 50 Miss Grand Vietnam 2022.


Mới đây, hai Á hậu “Xứ chùa vàng” Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với vai trò vô cùng đặc biệt cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.


Bộ đôi Á hậu Miss Grand Thailand 2022 nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan sắc đẹp Việt Nam.


Trải qua nhiều vòng thi như National Costume, Swimsuit Competition, để chuẩn bị cho vòng chung khảo, chung kết sắp tới, BTC Miss Grand Vietnam đã mời 2 nàng Á hậu Waruchana Radomlek và Chompu Athita Payak đến để truyền đạt kinh nghiệm, chia sẻ kỹ năng cho các thí sinh.


Xuất hiện tại lớp học catwalk của các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022, hai người đẹp xứ chùa Vàng bộc lộ tính cách thân thiện, dễ gần, bộ đôi đã gửi lời chào bằng tiếng Việt. Cả hai chia sẻ những kiến thức cũng như tập luyện cùng với các “chiến binh” Miss Grand Vietnam để gấp rút chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.


Trong buổi học, Waruchana Radomlek đã gửi đến những lời khuyên, góp ý cho từng bạn để giúp các bạn có thể hoàn thiện hơn trong mỗi bước đi.


Á hậu Chompu Athita Payak - từng nhận được giải thưởng trình diễn áo tắm đẹp nhất, đã có những bước catwalk vô cùng điêu luyện thị phạm cho các thí sinh.

Theo dự kiến, đêm chung kết tìm ra ngôi vị cao nhất Miss Grand Vietnam năm nay sẽ diễn ra vào ngày 1/10. Sau đó vài ngày, Tân Hoa hậu đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2022 tổ chức tại Indonesia.

Khôi  Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595