Dàn sao Việt rạng rỡ đến chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam

TTGĐ - Doanh nhân Dương Quốc Nam mới đây đã khai trương siêu thị nội thất hoành tráng trên địa bàn Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sau 2 năm dịch bệnh COVID-19, đây là dịp hiếm hoi các sao Việt có cơ hội gặp nhau hàn huyên, và chia vui cùng doanh nhân Dương Quốc Nam trong ngày trọng đại.

Doanh nhân Dương Quốc Nam chia sẻ, sau 20 năm chinh phục con đường “Làm đẹp cho mọi nhà”, với hệ thống siêu thị nội thất đẳng cấp trải dài khắp ba miền Bắc Trung Nam, ông rất tự hào về thành quả của mình, cũng như sự tin tưởng từ đối tác, bạn hàng, là các hãng nội thất hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó là sự nhiệt tình, chu đáo và rất tận tâm, chuyên nghiệp của toàn thể nhân viên.



Cũng trong ngày vui của mình, Doanh nhân Dương Quốc Nam bày tỏ sự xúc động khi được gặp lại rất nhiều sao Việt, là những người anh, người em thân thiết với ông trên con đường kinh doanh vừa qua.


Chia sẻ về Doanh nhân Dương Quốc Nam, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thốt lên, chưa từng gặp một doanh nhân hay người nổi tiếng nào có sức ảnh hưởng như Doanh nhân Dương Quốc Nam, khi có thể tề tựu đầy đủ những gương mặt là các ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, anh còn dí dỏm PR, Hưng sắp làm hai đêm nhạc tại Đà Lạt và Hà Nội, hiện tại đã cháy vé nên rất hào hứng mong gặp lại mọi người tại đêm nhạc.


Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Doanh nhân Thuỷ Tiên, Hoa hậu kiêm Doanh nhân Hà Kiều Anh cũng có lời cảm ơn và nhắn nhủ, chúc cho sự nghiệp kinh doanh của ông Dương Quốc Nam ngày càng rực rỡ. Bà Thuỷ Tiên chia sẻ, bà cùng chồng là Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn đã quen biết và đồng hành cùng “chú Nam” từ những ngày đầu khởi nghiệp, thời gian đã hai mươi năm qua đi, và tình bạn của họ vẫn ngày một bền chặt. Bà cũng chúc cho Doanh nhân Dương Quốc Nam ngày càng đưa được nhiều thương hiệu nội thất đẳng cấp hàng đầu về phục vụ người Việt Nam, với tinh thần chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595