Dàn hậu hội ngộ chúc mừng Hoa hậu Hà Kiều Anh lên chức CEO

TTGĐ - Nhân dịp Hoa hậu Hà Kiều Anh trở thành CEO của Bệnh viện Thẩm mỹ JK Imperial Beauty Center, dàn hậu đã hội tụ chúc mừng người đẹp kinh doanh thành công.
  
Các nàng hậu Mai Phương, Lương Thuỳ Linh, Phương Nhi và bà Phạm Kim Dung đến chúc mừng Hà Kiều Anh. 

Đăng quang tròn 30 năm, Hoa hậu Hà Kiều Anh ngày càng khiến khán giả suýt so bởi nhan sắc mặn mà, sang trọng. Nàng hậu luôn khẳng định được đẳng cấp khi đứng cùng khung hình với các nàng hậu trẻ. Hà Kiều Anh cũng chính là giám khảo, người tìm ra Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Mai Phương và Phương Nhi trong các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Hà Kiều Anh được công chúng ái mộ không chỉ bởi nhan sắc không tuổi mà còn bởi sự thành công trong cuộc sống. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hà Kiều Anh còn là một doanh nhân tài giỏi. Với mong muốn giúp phái đẹp giữ gìn thanh xuân và thăng hạng nhan sắc, hoa hậu Hà Kiều Anh đã đặt tâm huyết vào ngành thẩm mỹ làm đẹp với JK Imperial Beauty Center.



Gửi lời chào mời đón tiếp nồng hậu đến các nhân vật nổi tiếng, hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, cô rất mong muốn được mang lại vẻ đẹp, trẻ trung cho nhiều bạn bè làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh và giải trí với sự ưu đãi.

Sau gần 10 năm thương thảo CEO - Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng Tập đoàn Imperial đã hợp tác cùng với Bệnh viện JK Plastic Surgery mang thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cùng công nghệ tiên tiến về Việt Nam với tên gọi JK Imperial Beauty Center.
  

Đây là một địa chỉ làm đẹp được rất nhiều nàng hậu, các vị khách siêu vip lựa chọn. Tại đêm tiệc Grand opening Gala -Everlasting Beauty - Vẻ đẹp bền lâu” còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt: nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Bùi Lan Hương, Ca sĩ Cẩm Vân, Cicii Trương, NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Lê Xuân Tiền,...


Xuất hiện trong không gian sang trọng của buổi tiệc Hoa hậu Lương Thuỳ Linh ghi điểm với đôi chân dài ấn tượng. Tân Hoa hậu Mai Phương chọn chiếc đầm đính đá ánh vàng, cô vừa tổ chức thành công buổi đấu giá từ thiện và quyên góp được hơn 7 tỷ đồng.


Á hậu Phương Nhi cũng có mặt tại sự kiện, cô khoe nhan sắc ngọt ngào với lối trang điểm trẻ trung đúng lứa tuổi. Cùng với đó là sự xuất hiện của những nhan sắc không tuổi như “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, đặc biệt là nhân vật chính của sự kiện Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595