BTC Miss World Việt Nam quyên góp đấu giá từ thiện được 7,6 tỉ đồng

TTGĐ - Sự kiện đấu giá gây quỹ từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Việt Nam đã đấu giá những vật phẩm ấn tượng và thu được tổng số tiền đấu giá thành công lên đến 7,6 tỉ đồng.


“Beauty With A Purpose” - Sắc đẹp vì mục đích cao cả là phần thi quan trọng tại cuộc thi Miss World. Bám sát với tiêu chí quốc tế, Miss World Việt Nam đã tổ chức buổi đấu giá nhằm tạo nên những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang đến những giá trị thiết thực, ý nghĩa cho những người khó khăn.

Những vật phẩm đấu giá đều là những vật phẩm đặc biệt: ghế đăng quang Hoa hậu qua các năm; những bộ đầm từng được mặc bởi Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh...


Trong đó, chiếc vương miện quý giá của Hoa hậu Mai Phương được đấu giá lên đến 3 tỉ đồng bởi một nhà hảo tâm giấu mặt, nhưng điều đặc biệt là chiếc vương miện gốc được nhà hảo tâm trao lại cho Mai Phương để cô nàng có thể tiếp tục đội nhưng vẫn ủng hộ 3 tỉ vào quỹ từ thiện của Miss World Việt Nam. 5 chiếc ghế đăng quang của các Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Mai Phương được đấu giá thành công với tổng giá trị 2 tỉ đồng.


Kết thúc buổi đấu giá, BTC Miss World Việt Nam công bố tổng số tiền đã đấu giá thành công lên đến 7,6 tỉ đồng và tất cả số tiền này sẽ được đưa vào các hoạt động từ thiện. Trong đó có dự án thiện nguyện của Hoa hậu Mai Phương mà cô sẽ mang đi dự thi quốc tế.

BTC Miss World Việt Nam cũng quyết định quyên góp 50.000 USD tức hơn 1 tỉ đồng vào quỹ từ thiện của tổ chức Miss World.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595