Á hậu Bảo Ngọc lộng lẫy trong lễ trao sash Miss Intercontinental Việt Nam 2022

TTGĐ - Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức nhận chiếc sash đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental 2022.

Sáng nay 1/9, buổi lễ Send Off trao sash cho Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh.


Buổi lễ trang trọng với sự tham gia của các hoa á hậu nổi tiếng trong và ngoài nước.


Đại diện tổ chức Miss Intercontinental, đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita đã có mặt để trao chiếc sash danh dự cho Á hậu Bảo Ngọc.


Nhận xét về Đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2022, đương kim hoa hậu chia sẻ: “Việt Nam đang có một thí sinh rất mạnh, mọi người hãy tranh thủ chụp hình cùng Bảo Ngọc bởi vì lần sau cô ấy xuất hiện sẽ đội chiếc vương miện Miss Intercontinental”.


Buổi lễ còn có sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Người đẹp Ái Nhi - Đại diện Miss Intercontinental 2021.


Ba mẹ của Á hậu Bảo Ngọc cũng đã từ quê nhà Cần Thơ cũng đã có mặt tại buổi lễ để chúc mừng cho con gái. Đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của Bảo Ngọc cùng ba mẹ sau đăng quang.

Người đẹp xứ gạo trắng nước trong của mảnh đất Cần Thơ, cùng với một chiều cao ấn tượng 1m85 chắc chắn sẽ là một trong những lợi thế của cô gái khi chuẩn bị để đến với đấu trường nhan sắc này. Ngoài ra, Bảo Ngọc còn có trình độ ứng xử vô cùng thông minh và sắc bén, từng xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Sở hữu một trái tim giàu tình cảm, Bảo Ngọc luôn học cách sẻ chia yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong cuộc sống. Chắc chắn với những điều đó, Á hậu Bảo Ngọc sẽ là trong những đại diện mạnh nhất mà Việt Nam tại Miss Intercontinental qua các năm.

Bà Phạm Kim Dung- Chủ tịch Senvang Entertainment đã tin tưởng giao trọng trách cho Bảo Ngọc đem chuông đi đánh xứ người. Nhìn nhận và đánh giá Bảo Ngọc từ suốt hành trình dài của cô gái cho đến thời điểm hiện tại, bà Kim Dung đặt niềm tin chắc chắn Bảo Ngọc sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc uy tín này.

Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức thường niên từ năm 1971 và có tuổi đời hơn 50 năm. Chính vì vậy, khi trở thành đại diện của Việt Nam năm nay chinh chiến tại Miss Intercontinental, Bảo Ngọc được rất nhiều fans hâm mộ mong chờ và kỳ vọng người đẹp Cần Thơ sẽ lập nên một thành tích mới trên đấu trường nhan sắc quốc tế này.


Miss Intercontinental 2022 được tổ chức tại Ai Cập vào 14/10 sắp tới, dự kiến Bảo Ngọc sẽ lên đường vào ngày 25/9. Cùng chờ đón những màn thể hiện ấn tượng của Lê Nguyễn Bảo Ngọc tại đấu trường nhan sắc Quốc tế của Hoa hậu Liên lục địa!

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595