Vừa mở bán vé concert tuổi 30, Vũ Cát Tường phải thông báo “cháy vé” sau 60 phút

TTGĐ - Vũ Cát Tường livestream nhưng fan không quan tâm vì bận săn vé concert tuổi 30, cháy vé sau 60 phút.

Vừa qua, ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường vừa cho ra mắt series 90 Ngày Trước Tuổi 30 với những chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình ở ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời. Trong suốt 6 tập video tự quay, giọng ca Có người đã bộc bạch những tâm tư thầm kín mà xưa nay ít khi chia sẻ, trong đó có quyết định come-out “I’m gay” khiến mạng xã hội, khán giả và giới truyền thông bất ngờ. “Sống thật” là tiêu chí mà Á quân Giọng hát Việt mong muốn hướng đến ở hành trình bước sang tuổi 30 của mình.


Cũng trong chính thời khắc chuẩn bị bước sang ngưỡng cửa quan trọng ấy, Vũ Cát Tường đã thông báo tổ chức Birthday Concert vào chính dịp sinh nhật của mình: 02/10/2022 với tên gọi “Hôm nay Tường 30”.

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi mở bán vé, các fan đã “chốt đơn” toàn bộ số lượng vé, làm tê liệt hoàn toàn hệ thống website đặt vé của Vũ Cát Tường. Ngay thời điểm đó, chính chủ đang lưu diễn tại Mỹ và phải bất ngờ trước sự nhiệt tình và yêu thương của khán giả dành cho mình: “Tôi muốn “đánh úp” các fan bằng một concert bất ngờ nhưng chính họ lại đem đến một ngạc nhiên khác cho tôi. Ở thời điểm 20h mở cổng bán vé trực tuyến, ở bên Mỹ là 8h sáng và tôi tính livestream tâm tình buổi sáng để chia sẻ một chút về concert, nhưng khi team ở nhà báo là đang quá tải…thành ra livestream của mình thành livestream câu giờ cho mọi người vào web chậm lại. Vậy mà các bạn cũng đâu có ngó ngàng đến livestream của tôi, họ bận…canh đặt vé và website của Vũ Cát Tường vẫn quá tải cả đêm qua. Tôi phải sửng sốt trước tình cảm mà mọi người dành cho mình, nếu dùng câu “Mèo yêu các bạn” thì chắc chắn không đủ để nói lên được sự biết ơn lẫn hạnh phúc của tôi”.



Không chỉ Vũ Cát Tường mà ngay chính cộng đồng FM - Fanclub của huấn luyện viên The Voice Kids cũng phải choáng váng vì sức nóng của concert “Hôm nay Tường 30”. Chỉ vì chậm chân hơn, hàng ngàn fan đã không kịp mua vé của thần tượng, tiếc nuối nhìn số lượng chỗ ngồi đã bị lấp đầy chỉ trong vòng 60 phút.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng tiết lộ, tên gọi của những hạng vé đều có ý nghĩa cực kỳ quan trọng cho đường đời của mình, đó chính là dấu mốc lên 10, tròn 20, bước qua tuổi 25, đã 27 tuổi và bây giờ chính là vừa chạm đến ngưỡng cửa tuổi 30. Việc dùng những cột mốc lớn của đời mình để gắn liền với concert năm 30 tuổi nhằm thể hiện sự biết ơn của Vũ Cát Tường dành cho những gì mà mình đã trải qua, có những thăng trầm, có những mất mát lẫn thành công và quan trọng hết, tác giả ca khúc Come back home cảm thấy đây chính là bức tranh tổng thể của những điều thiêng liêng tạo nên một Vũ Cát Tường của ngày hôm nay.


Theo thông lệ, Vũ Cát Tường thường có một vài ca khúc mới trình làng trong concert của mình, thậm chí là một album lớn như Inner me vào năm 2019. Chính vì thế, khán giả cũng rất trông đợi vào những bật mí tiếp theo của ca sĩ Leader đối với concert “Hôm nay Tường 30” sắp diễn ra vào đúng ngày sinh nhật 2/10 của Vũ Cát Tường.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595