Võ Đăng Khoa "chửi như bắn rap" khiến Dương Lâm thán phục

TTGĐ - Tập 9 "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" với sự tham gia của dàn khách mời gồm: Lý Nhã Kỳ, Võ Đăng Khoa, Trịnh Thảo và Lăng LD đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, giải trí cuối tuần.

Trong đó, nam diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Ngay phần giới thiệu đầu chương trình, MC Đại Nghĩa đã dành những lời khen có cánh cho anh chàng: "Khoa là tuổi trẻ, năng lượng, có những cái mới và đôi khi những người đi trước chúng ta cũng cần phải học hỏi bạn trẻ này".


Võ Đăng Khoa cũng tạo được ấn tượng tốt với Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên thậm chí còn công khai thả thính: "Hôm nay em nghĩ là Khoa sẽ ghi tên tiếp vào một chỗ nữa… tim em" khiến anh chàng ngại ngùng.

Không để mọi người thất vọng, bằng sự hoạt ngôn cùng khả năng nắm bắt tình huống nhanh nhạy, Võ Đăng Khoa đã có phần diễn xuất sắc, giúp anh giành được chiếc cúp Ơn Giời ngay lần đầu tiên tham gia.


Bước vào căn phòng đầu tiên, Võ Đăng Khoa vào vai bạn thân của Lê Dương Bảo Lâm, cả hai cùng làm thuê cho cửa hàng tạp hóa nhưng lại bị bà chủ quỵt tiền lương. Khi nghe nhắc đến bà chủ, Võ Đăng Khoa đã có màn "chửi như bắn rap" khiến Dương Lâm thốt lên "Trời ơi, cái này là ghét lâu lắm rồi nè".

Chưa dừng lại ở đó, đôi bạn thân còn lên kế hoạch cướp tiền của cửa tiệm để lấy lại số tiền lương mà bà chủ chưa trả. Thế nhưng hai anh chàng lại "tác động vật lý" nhầm lên cô thu ngân Khả Như của cửa tiệm.

Khi đang thỏa thuận để kéo Khả Như về chung phe thì tên cướp Quốc Khánh đột nhiên xuất hiện. Trong lúc xô xát với Quốc Khánh, Dương Lâm đã lỡ tay đâm chết người. Lúc này, Võ Đăng Khoa liền xóa hết dấu tích của 2 người đồng nghiệp, tạo hiện trường giả để nhận hết lỗi về mình.

Với cách nắm bắt tình huống nhanh chóng cùng khả năng ứng biến khéo léo đã giúp Võ Đăng Khoa "ẵm trọn" chiếc cúp "Ơn Giời" đầy thuyết phục.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595