Tự Long nhắn nhủ Xuân Bắc: “Hơn 20 năm nhịn nhau để làm nghề”

TTGĐ - "Anh không diễn nhiều với các nghệ sĩ khác, chỉ hai người diễn và chịu đựng nhau" - NSND Tự Long chia sẻ với Hoàng Bách và khán giả Ký ức vui vẻ.

Trong tập 2 chương trình Ký ức vui vẻ mùa 4, sau câu hỏi chung và thử thách riêng dành cho đội thập niên 80, khán giả có thể hiểu thêm một phần sự vất vả của người nông dân gắn liền với con trâu, cái cày. Chương trình có sự xuất hiện của người thợ vá nồi lành nghề với 25 năm kinh nghiệm, đã trực tiếp hướng dẫn để nghệ sĩ Tự Long có thể vá thành công những lỗ thủng trên chiếc nồi cũ.


Ở thử thách tiếp theo, đội của Chí Thiện và Gia Bảo cũng vô cùng xuất sắc khi nhanh chóng đoán ra nhóm nhạc nam đình đám một thời AC&M. Hai cựu thành viên Hoàng Bách và Nam Khánh cùng mang bản hit "Chuyện chàng cô đơn" trở lại trên sân khấu. Mặc dù vắng bóng hai thành viên Thụy Vũ - Đình Bảo, một nửa AC&M vẫn mang lại trọn vẹn những ký ức và cảm xúc như lần đầu ca khúc được ra mắt.

Sự tan rã của nhóm nhạc nam hiếm hoi theo phong cách Acapella mang lại nhiều tiếc nuối cho người yêu âm nhạc. Thế nhưng điều đó là chuyện phải xảy ra như lời Hoàng Bách bộc bạch: "Việc AC&M đã phát triển đến mức đấy và gần như đứng yên tại chỗ trong vòng 2 năm thì với em việc đó không dễ chịu. Em thích sống và làm việc như vậy, hôm nay mình hát phải khác hôm qua. Nếu mình đã tìm cách trong khả năng của mình và những người xung quanh mà việc không khác được thì em chọn dừng lại".


Nhân dịp Hoàng Bách chia sẻ về việc hiểu và ăn ý với nhau khi kết hợp của các bản thể khác biệt trong một nhóm, NSND Tự Long cũng tranh thủ nhắn nhủ người đồng nghiệp thân thiết NSƯT Xuân Bắc: "Nghệ sĩ kết hợp với nhau khó lắm! Nghệ sĩ Xuân Bắc ở đâu mà nghe được câu này thì nhớ nhé! Anh với Xuân Bắc là trên 20 năm ở với nhau, tất cả mọi thứ bọn anh rất hiểu nhau. Hơn 20 năm suốt từ 1994 đến giờ bọn anh vẫn phải nhịn nhau để cùng diễn, để cùng làm nghề. Anh không diễn nhiều với các nghệ sĩ khác, chỉ hai người diễn và chịu đựng nhau".


Thật sự đồng cảm khi mình cũng từng là thành viên của nhóm nhạc đã tan rã, ST Sơn Thạch đầy cảm xúc: "Thầy Nam Khánh là người thầy đã dạy thanh nhạc và truyền lửa cho nhóm nhạc 365 rất nhiều. Sự thành công của ST cũng là nhờ anh Nam Khánh. Em rất hiểu câu chuyện của mọi người bởi vì khi mình có mục tiêu chung thì rất dễ nhưng với bốn cá tính khác nhau mà góp lại thành một nhóm nhạc thì rất khó. Đến một độ tuổi nào đó khi mình đã đi với nhau, sẽ có những người có mục tiêu khác. Thật ra trong nhóm 365 cũng giống vậy, em chưa chấp nhận chuyện 365 tan rã. Lúc tan rã rất hụt hẫng, và cho dù như thế nào thì tình cảm luôn ở trong tim và là miền ký ức rất đẹp".

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595