Tình Bolero - cuộc thi tìm kiếm giọng ca dòng nhạc trữ tình bolero - trở lại sau 2 năm vắng bóng

TTGĐ - Tình Bolero ra mắt từ năm 2016, chương trình do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Truyền Thông Khang phối hợp sản xuất, là sân chơi tìm ra ngôi sao của dòng nhạc trữ tình bolero, không chỉ vậy đây còn là hành trình chinh phục cảm xúc, thăng hoa cùng những giai điệu đẹp đẽ và tuyệt vời nhất của dàn nghệ sĩ với những bản tình ca ngọt ngào, đong đầy xúc cảm.

Liên tục làm mới trong khâu kịch bản, đa sắc màu qua từng năm, Tình Bolero luôn nhận được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ, giữ được độ “hot” qua mỗi phiên bản.

Tháng 8 này, Tình Bolero 2022 chính thức đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng. Kịch bản hấp dẫn, bản phối hiện đại nhưng không làm mất đi màu sắc gốc, chỉn chu trong từng hạng mục, cuộc thi là nơi để những ai tham gia khẳng định bản thân, phô diễn năng lực, và được trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, đồng hành cùng chương trình là dàn giám khảo nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm. “Comeback” sau 2 năm, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ gây cấn gấp bội cùng dàn nghệ sĩ “khủng”, sân khấu hoành tráng được dàn dựng công phu và những bản nhạc “siêu chất lượng”.

Thành công của chương trình không thể không kể đến dàn giám khảo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Góp mặt xuyên suốt trong các tập phát sóng gọi tên Ca sĩ Đông Đào – Nữ nghệ sĩ với thâm niên hoạt động trong giới showbiz được đông đảo khán giả yêu mến bởi tiếng hát ngọt ngào, và những cống hiến dành cho nghệ thuật. Bên cạnh đó là sự tham gia của NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh – nam đạo diễn tài ba chủ nhân của loạt gameshow ăn khách, quen thuộc trên hàng ghế quyền lực luôn đem đến những lời khuyên hữu ích và nhận xét công tâm nhất.

Ngoài hội đồng giám khảo xuyên suốt, mỗi vòng đấu là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Mỹ Lệ – giọng ca nổi tiếng từ những năm 2000 với những bản nhạc bất hủ Tan Bao Giấc Mơ, Vầng Trăng Đêm Trôi,… ca sĩ Quang Hà – với hơn 20 năm làm nghề, nam ca sĩ ghi dấu ấn qua những ca khúc đình đám Ngỡ, Trăm Năm Không Quên,… và dàn nghệ sĩ bước ra từ Tình Bolero các mùa giải trước: Quý Bình – Quán Quân 2016, Minh Luân – Á quân 2016, Hà Thu – Quán Quân 2017, Kha Ly – Quán Quân 2018,…


Mùa giải năm nay Tình Bolero hội tụ những gương mặt không hề xa lạ trong làng giải trí Việt: Diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng, Diễn viên Đinh Y Nhung, MC Tuấn Anh, Diễn viên – MC Minh Khuê, Diễn viên Trọng Nhân, Diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh, Diễn viên – Người mẫu Hoàng Kỳ Nam, Nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn.


Diễn viên – Người mẫu Hoàng Kỳ Nam – Nổi lên từ phim Căn hộ số 69, anh chàng còn để lại ấn tượng khi tham gia một số phim khác như Xin lỗi em thanh xuân, Thiếu gia gặp nạn,… Bên cạnh đó, nam diễn viên 8x còn siêng năng ở lĩnh vực ca hát khi liên tục cho ra những ca khúc có đầu tư: Crazy – Say, 6 năm,…

Ngoài dàn giám khảo và nghệ sĩ, một vai trò không hề kém quan trọng khác là Người kết nối Hamlet Trương – Á Quân Tình Bolero 2019. Không chỉ quen mặt với khán giả với tài viết văn, sáng tác, nam ca nhạc sĩ còn thử sức ở thể loại trữ tình bolero và cho ra mắt album Trương Bolero để tri ân người hâm mộ.

Chương trình Tình Bolero 2022 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 19/08/2022.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595