Tập đoàn LOTTE với 12 năm nỗ lực cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam đón nhận Bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch

TTGĐ - Ngày 24/8, tập đoàn LOTTE đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và du lịch vì sự cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam thông qua chương trình “Cầu thủ nhí".

Đại diện Tập đoàn LOTTE nhận bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và du lịch.

“Cầu thủ nhí” là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá cho trẻ em do Tập đoàn LOTTE tài trợ sản xuất. Chương trình được phát sóng xuyên suốt từ năm 2011 tới nay. 

Năm 2022, tập đoàn LOTTE đánh dấu điểm kết của hành trình 12 năm Tập đoàn đồng hành cùng chương trình và cũng là 12 năm nỗ lực đem đến những điều tốt đẹp cho nền bóng đá Việt Nam nói riêng và trẻ em Việt Nam nói chung. 

Nhân Lễ Tổng kết Hành trình 12 năm chương trình “Cầu thủ nhí”, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội Trần Hồng Nguyên đã đến tham dự và trao tặng bằng khen cùng kỷ niệm chương cho đại diện Tập đoàn LOTTE. Nhân Lễ Tổng kết Hành trình 12 năm chương trình “Cầu thủ nhí”, đại diện cơ quan quản lý nhà nước, bà Trần Hồng Nguyên, Phó chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội, ông Nguyễn Hồng Minh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, và ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đã đến tham dự và trao tặng bằng khen cùng kỉ niệm chương cho Tập đoàn LOTTE. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Hồng Nguyên (Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội) cho biết: “Năm 2022 là năm đánh dấu kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. 30 năm qua, tình hữu nghị giữa nhân dân 2 nước ngày càng gắn kết, hợp tác kinh tế ngày càng chặt chẽ và giao lưu văn hóa ngày càng phát triển. Đặc biệt, Hàn Quốc đã cùng đồng hành với những tập đoàn lớn đã có nhiều đóng góp cho Việt Nam thông qua các hoạt động vì cộng đồng, trong đó có chương trình Cầu thủ nhí. Sự xuất hiện của chương trình Cầu thủ nhí trên sóng truyền hình trong suốt một thập kỷ qua đã chứng minh cho tình cảm, sự quan tâm và đầu tư của Tập đoàn LOTTE đối với bóng đá Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Tại sự kiện ngày hôm nay, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn LOTTE vì những đóng góp cho cộng đồng và xin được trao tặng đến Tập đoàn bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch để thể hiện sự ghi nhận những đóng góp trong thời gian vừa qua. Nhân dịp này tôi xin chúc Tập đoàn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới”. 

Bà Trần Hồng Nguyên (Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội) đánh giá rất cao những đóng góp của Tập đoàn LOTTE dành cho Việt Nam.

Ngoài ra, Bà Trần Hồng Nguyên cũng đánh giá cao những cống hiến của Tập đoàn LOTTE cho nền thể thao Việt Nam và mong muốn trong tương lai Tập đoàn LOTTE sẽ tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển của nền thể thao Việt Nam. Trong suốt 12 năm thực hiện, chương trình luôn nhận được sự ủng hộ của các cơ quan quản lý, đơn vị chức năng liên quan, trong đó có Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. 

Mỗi khi phát sóng, “Cầu thủ nhí” đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông nhờ sự đầu tư từ nội dung đến dàn ban giám khảo tham gia chương trình. Dù là chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí" vẫn là chương trình truyền cảm hứng, giàu giá trị nhân văn và chiếm được tình cảm của mọi khán giả trên màn ảnh nhỏ. Khán giả không chỉ yêu thích bởi sức hấp dẫn của chương trình truyền hình thực tế. 

“Cầu thủ nhí" còn là nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn nhỏ đang có niềm đam mê với bóng đá, muốn cống hiến cho nền thể thao nước nhà. Ngoài đồng hành cùng “Cầu thủ nhí" Tập đoàn LOTTE còn thành lập câu lạc bộ Bóng đá Lotte Kids vào năm 2016. Mỗi năm câu lạc bộ dành hàng chục suất học bổng cho các trẻ em có niềm đam mê với bộ môn thể thao bóng đá từ 9 - 12 tuổi. Câu lạc bộ Lotte Kids hứa hẹn sẽ là nơi giúp các em nhỏ có thể chắp cánh ước mơ sân cỏ và có cơ hội trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. 

Ông Ko Soo Chan, Giám đốc Truyền thông (Head of Communications) Tập đoàn LOTTE.

Nhờ những đóng góp tích cực này, Tập đoàn LOTTE đã vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương vì những cống hiến cho nền thể thao Việt Nam. Ông Ko Soo Chan, Giám đốc Truyền thông (Head of Communications) Tập đoàn LOTTE cho biết thông qua chương trình “Cầu thủ nhí”, Tập đoàn LOTTE mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá trẻ Việt Nam bằng việc tạo ra các cơ hội đào tạo bóng đá tiêu chuẩn quốc tế, các chuyến thăm Hàn Quốc và những trải nghiệm với bóng đá. 

Dù chương trình “Cầu thủ nhí” đã khép lại với nhiều nuối tiếc nhưng đại diện Tập đoàn LOTTE cũng cam kết Tập đoàn sẽ “quay trở lại vào năm sau với một diện mạo hoàn toàn mới” để “tiếp tục mang lại hạnh phúc cho người dân Việt Nam”. Tập đoàn LOTTE đầu tư vào Việt Nam từ năm 2006, bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh, tạo ra hàng trăm nghìn việc làm trong các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595