Ông Tony Dương - Chủ tịch HĐQT Apple Nail System tung sản phẩm Plasma Gas Wand tại Hoa Kỳ

TTGĐ - Vừa qua, ông Tony Dương - Chủ tịch HĐQT Apple Nail System đã tổ chức ra mắt sản phẩm cho công ty SkinEX - Plasma Gas Wand tại Houston,Texas, Hoa Kỳ với sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Sơn Tuyền, MC – diễn viên Đức Tiến...


Được biết đến như một người mát tay khi đầu tư hệ thống sản xuất các sản phẩm nổi tiếng trong ngành nail như Apple 5G Chrome và các sản phẩm khác với nhiều chi nhánh khắp nơi tại Mỹ, ông Tony Dương tiếp tục chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm làm đẹp mới.

Anh vừa cho ra đời sản phẩm công nghệ làm đep SkinEx - Plasma Gas Wand giúp làm đẹp, trẻ hoá, săn chắc da trên toàn bộ cơ thể cho cả nam và nữ mà không cần phẫu thuật. Đây là một bước ngoặt cho ngành làm đẹp không cần can thiệp dao kéo mà nam chủ tịch tâm đắc mang đến cho khách hàng.



Tại sự kiện, diễn viên Đức Tiến giữ vai trò MC, anh cũng là một người bạn thân thiết với Tony Dương. Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Đức Tiến hiện hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và hoạt động thường xuyên với vai trò host của nhiều chương trình văn hóa dành cho người Việt tại hải ngoại.

Nam diễn viên cho biết, lúc mới qua Mỹ anh khá buồn vì cuộc sống hoàn toàn thay đổi, tuy nhiên sau một thời gian thích nghi Đức Tiến đã hòa nhập và thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để tham gia những sự kiện quan trọng.



Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Sơn Tuyền và những khách mời khác. Sơn Tuyền là một ca sĩ nổi tiếng và là em ruột của danh ca Thanh Tuyền, cô được biết đến với những ca khúc như Người yêu cô đơn, Biết đến bao giờ, Trả lại thời gian…Dù ở tuổi 62 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và đầy năng lượng.

Đến chúc mừng cho Tony Dương, nữ ca sĩ sinh năm 1960 thể hiện một số ca khúc, giao lưu với các khách mời. Với những thành quả của mình trong kinh doanh. Sau 2 đêm tố chức ra mắt thành công tại Houston,Texas, được biết SkinEx sắp đến sẽ tiếp tục ra mắt tại hơn 50 thành phố đông người Việt tại Mỹ như Dallas, San Jose, Phila, Boston, Las Vegas, Orlando, Miami…


Và tiếp đến, ông chủ điển trai này cho biết công ty của anh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm Plasma Gas Wand tại Việt Nam trong thời gian tới. Quý khách hàng có thể đăng ký học nghề, mua sản phẩm cũng như hợp tác kinh doanh ở 50 tiểu bang Mỹ qua số hotline 1-888-BUY-2995 và ở 63 tình thành Việt Nam với văn phòng đại diện Officetel Rivergate, Block B, Lầu 6-19. 155 Bến Vân Đồn, P6, Quận 4. Tp.HCM Tel: 0899880027. Website: https://skinexmd.com.

Bên cạnh việc kinh doanh, Tony Dương cũng thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh cho biết, một khi có khả năng cho đi có nghĩa là mình may mắn hơn nhiều người. Đó cũng là phương châm trong việc mang đến những dịch vụ tốt nhất cho những khác hàng của anh trong thời gian qua. 

Huy Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595