Đóng giả cảnh động phòng, Tấn lại tính “làm thiệt” với Gái khiến Hai Lương nổi giận

TTGĐ - Trong tập 10, Thành (Huỳnh Đông) và Huệ (Trương Mỹ Nhân) không chịu đóng giả cô dâu chú rễ để chỉ dẫn Hai Lương, Tấn bèn nhân cơ hội đóng thế cùng Gái. Phía Hạnh Thúy, cô bị mẹ ép đi lấy chồng giàu nếu không sẽ không tha cho thầy Phan…


Tâm trí ngây ngô như trẻ con nên việc chỉ dạy cho Lương ra dáng một công tử đối với Thành vô cùng khó khăn. Nhưng bà Phú không hề cảm thông, trái lại còn vịn vào chuyện này để tiếp tục đánh đập Thành không tiếc.


Xót xa khi Thành liên tiếp chịu đòn roi, dì Sáu hết lời van xin bà chủ tha cho Thành và đưa ra lời khuyên “nhờ con Huệ đóng giả cô gái sẽ gặp cậu Hai rồi thoại qua thoại lại, cậu chủ sẽ nhớ và thuộc khi gặp cô kia”. Những lời này của dì Sáu không chỉ giúp Thành thoát đòn roi mà còn khiến bà Phú hài lòng.


Tuy nhiên, Huệ lại không hề thích làm chuyện này. Dì Sáu lại phải khuyên Huệ ráng làm để kiếm tiền mua thuốc cho má và cả để cứu Thành. Trong khi đó, Lương vừa nghe nói Huệ sẽ đến chơi cùng mình thì vô cùng mừng rỡ.

Trong chiếc áo bà ba lụa trắng, đóng giả vai Thúy, Huệ khiến Lương ngẩn ngơ nhìn không chớp mắt. Thành và Huệ cố gắng chỉ cho Lương từng cách ăn, cách nói để không làm phật lòng người khác vì sự ngô nghê của mình.

Cảm thấy Thành và Huệ “làm được việc”, bà Phú thưởng cho cả hai và tiếp tục kêu họ đóng giả cô dâu chú rể động phòng hoa chúc. Thành và Huệ đều lúng túng vì không biết phải làm sao. Tấn nhân cơ hội này xin cho mình đóng giả cô dâu chú rể vì ngày xưa mình có lén nhìn cô dâu chú rể động phòng.

Đồng thời, Tấn cũng xin cho Gái giả cô dâu vì như vậy bà chủ sẽ đỡ tốn kém tiền thuê thêm Huệ. Tuy nhiên, Tấn vì xấu tính, nhân cơ hội này để giở trò với Gái khiến Lương vô cùng tức giận vì Tấn “không quân tử”. Lương cắn Tấn, cứu Gái và đuổi Tấn ra khỏi phòng.


Trở lại chuyện của Phan và Thúy. Vì gia cảnh đang trên bờ vực phá sản bởi con trai làm ăn thua lỗ, ba má của Thúy quyết tâm gả Thúy sang “mối ngon” càng sớm càng tốt. Má của Thúy lấy cuộc đời của Phan làm áp lực buộc Thúy phải chấm dứt tình cảm với thầy. Vì lo cho tương lai của Phan, Thúy miễn cưỡng tuyệt tình với người yêu…

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam “Duyên kiếp” sẽ được tiết lộ vào lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1, mời quý khán giả đón xem!

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595