Nữ ca sĩ Indie Hannah Hoàng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Em Chỉ Muốn”

TTGĐ - Tối 16/08, Hannah Hoàng – nữ ca sĩ được nhiều fans của dòng nhạc Indie yêu mến đã ra mắt MV “Em chỉ muốn” – một sản phẩm solo đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Hannah sau một thời gian vắng bóng kể từ thành công của “Thời đại nào rồi”.


Với khán giả theo dòng nhạc Indie tại Việt Nam, Hannah đã không còn là cái tên xa lạ. Vốn được khán giả biết đến với cá tính âm nhạc đa màu sắc thông qua những bài hát mang năng lượng tích cực cùng tinh thần vui vẻ, tươi sáng. Và sản phẩm sắp tới đây của Hannah như một lời khẳng định về nguồn năng lượng mà cô luôn muốn gửi gắm trong từng sản phẩm của mình.


Với MV “Em Chỉ Muốn” ra mắt lần này, Hannah Hoang kết hợp với T.A Production và nhạc sĩ Đoàn Minh Quân. Sản phẩm là một bản nhạc Pop Funky với giai điệu vui vẻ, tươi sáng cùng tạo hình nhẹ nhàng, dễ thương. “Em chỉ muốn” là nỗi lòng của người con gái gửi đến người con trai của mình với khao khát được tự do, cũng là ước mơ về một tương lai tốt đẹp hơn khi chúng ta đã trải qua những ngày tháng “ngồi yên” vô cùng khó khăn trong thời kỳ Covid vừa qua. Qua đó, bài hát truyền đi thông điệp trong sáng thôi thúc các bạn trẻ khám phá thế giới xung quanh và hết mình với đam mê, cùng với đó ca ngợi tình yêu đẹp, của hai người mong muốn được trải nghiệm cuộc sống muôn màu cùng nhau.

Điều khác biệt mà khán giả có thể nhận ra trong bài hát này có lẽ là giai điệu, ca từ mộc mạc, cổ điển nhưng lại chứa đựng những hình ảnh hoa mỹ: “Em chỉ muốn cùng anh được sống dại khờ như mưa rào…” tái hiện lên một không gian vô cùng lãng mạn.

Bài hát này đến với Hannah cũng là một cái duyên. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Đoàn Minh Quân – người đứng sau hàng loạt các bài hit indie ballad như “Điều ta viết mùa xa nhau”, “Đừng gọi em là mặt trời…và được phối khí bởi Tùng Tic- producer của một loạt các sản phẩm nổi tiếng của Min, Noo Phước Thịnh…Hannah cho biết cô chính là người đầu tiên hát bản demo cho bài hát này. Khi ấy, cả team hy vọng bài hát sẽ tìm được 1 giọng ca phù hợp. Thực tế bài hát này đã gần 2 năm tuổi và đã đi qua tay kha khá nghệ sĩ. Nhưng rồi đi 1 vòng mọi người lại thấy Hannah là người hợp nhất và nhạc sĩ Minh Quân đã quyết định gửi gắm câu chuyện của mình cho Hannah để có thể đưa nó tới nhiều người hơn.

Dù mang cho mình giai điệu vui tươi nhưng “Em chỉ muốn” lại được viết vào thời điểm dịch Covid. Khi mà tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng áp lực và chán nản vì phải thích nghi với cuộc sống mới “trong nhà”. Với nhạc sĩ Đoàn Minh Quân, bài hát này giống như một lời động viên, an ủi và hy vọng vào những điều tốt đẹp và chính anh cũng muốn lan tỏa lời động viên ấy đến tất cả mọi người.

Bằng tất cả tâm huyết của Hannah và toàn bộ ekip, MV “Em chỉ muốn” hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho khán giả và lan tỏa sức nóng dài trong tương lai. Cùng đón xem và ủng hộ cho cô nàng Hannah xinh đẹp của chúng ta nhé!

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595