Nhanh như chớp mùa 4 quay trở lại

TTGĐ - Ngay từ lúc bước ra sân khấu cô nàng này sở hữu visual ngây thơ trong sáng và nụ cười gây thương nhớ.

Tập 4 Nhanh như chớp mùa 4 vừa lên sóng, 6 khách mời đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn đầy bất ngờ và thú vị. Mở màn là sự xuất hiện của “đội không đồng đều về nhan sắc cũng như nơ-ron thần kinh” gồm Hà Hiền, Misthy và Khả Ngân.


Chỉ vừa mới xuất hiện nhưng “thánh tạo nét” Hà Hiền vẫn không quên “chải chuốt” chiếc tóc thương hiệu của mình và còn tranh thủ quảng cáo bằng cách xin bộ nghề làm tóc để “xử lí” tóc anh Trưởng Giang trên sân khấu khiến dàn khách mời cản không kịp. Bên cạnh đó, đội B với Thanh Mèo, Diễn Dler và Ceri Thu Hà như một làn gió mới mang đến cho chương trình. Nếu như khán giả đã quá quen với hình ảnh Thanh Mèo và Diễn Dler cực ăn ý trên những video nổi tiếng trên mạng xã hội thì mỹ nhân người Tày - Ceri Thu Hà lại là một gương mặt hoàn toàn mới khiến cho khán giả vô cùng thích thú.


Ở lượt chơi đầu tiên, Misthy và Diễn Dler đã xung phong ra trận. Tuy đã có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” tại Nhanh như chớp, nhưng Misthy vẫn “chịu thua” trước độ lầy của chương trình với những câu hỏi làm người chơi rối não.


Ceri Thu Hà cũng là một trong những khách mời gây ấn tượng trong tập 4 Nhanh như chớp với vẻ ngoài ngọt ngào và nụ cười dễ thương. Cô nàng sở hữu nét đẹp thuần khiết thu hút mọi ánh nhìn, thậm chí cân được cả visual của Misthy và Khả Ngân nếu cùng đặt lên bàn cân. Tuy nhiên chưa có kinh nghiệm nên mỹ nhân người Tày dừng lại thứ 2 về thành tích. Khả Ngân chính là đối thủ của cô nàng trong lượt chơi lần này. Trở lại Nhanh như chớp, Khả Ngân đã khiến khán giả bất ngờ với sự “lợi hại hơn xưa” rất nhiều. Với mức số 5, hotgirl boxing ngày nào đã mang lại chiến thắng cho đội của mình.

Sự xuất hiện của “Thánh tạo nét” Hà Hiền cũng làm khán giả vô cùng thích thú với những tấu hài siêu mặn mà. Khi đến lượt thi của anh chàng, chỉ mới bắt đầu thôi, anh chàng đã đứng lên chào khán giả như thể mình là người chiến thắng làm cho Khả Ngân ngán ngẩm. Hay khi chạm đến mức 2 - mức hòa với đối thủ, anh chàng cũng không quên đứng lên, vuốt tóc, khiến Khả Ngân cản không kịp: “Nè, rớt xuống là quê nha anh nha!”. Cuối cùng “Lão Hổ” Hà Hiền cũng xuất sắc mang về tấm vé bước vào bán kết cùng hai người em Misthy và Khả Ngân.


Hà Hiền không chỉ mặn mà còn rất khéo léo dẫn cả team đi đến chiên thắng.

Huy Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595