"Người thứ 3": Chồng nhiều lần ngoại tình, vợ rủ mẹ ruột đi đánh ghen

TTGĐ - Người thứ ba” tập 56, Chị Hồng Sen năm nay ngoài 50 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Đến với chương trình, chị muốn tâm sự về câu chuyện gia đình êm ấm của mình bị phá hủy hoàn toàn do chồng nhiều lần ngoại tình.



Năm 21 tuổi, chị Sen gặp anh là một người làm nghề buôn, lớn hơn mình 7 tuổi, thường xuyên ghé qua để uống nước và trò chuyện. Sau một thời gian trò chuyện, gia đình vội vã thúc gả vì thấy anh là dân buôn: “Lúc đó tôi chỉ biết anh là trẻ mồ côi từ nhỏ, chỉ có họ hàng ở Sài Gòn.

Gia đình tổ chức một đám cưới đơn giản rồi anh nhanh chóng đưa tôi về Bình Dương sinh sống”, chị Sen kể lại.

Sau khi về chung một mái nhà, chị Sen lui về để chăm lo gia đình, chồng chị vẫn tiếp tục nghề buôn. Thời điểm bé gái đầu tiên được 3 tuổi, anh đã có những biểu hiện của sự không chung thủy, gia đình của chị đã lung lay từ thời điểm đó.

“Ngày xưa có một cô gái ở đậu ở căn chòi lá, chỉ cách nhà tôi một căn nhà. Cứ đến chiều chiều là chồng tôi cùng cô ta lén lút hẹn hò, nhiều lần tôi bắt gặp anh xuyên qua vách lá khô. Tôi chất vấn nhưng anh chối cãi, đến khi có rượu vào mới chịu thừa nhận việc lăng nhăng”, chị Sen tâm sự.

Sau khi cảm nhận chuyện chẳng lành, chị Sen theo anh đến một dãy trọ thì thấy anh chạy xe vào trong. Nhận được tin, lòng chị Sen như lửa đốt lập tức cùng con đi tìm chồng. Khi thấy một người phụ nữ bước ra ngoài, chị thừa cơ bước vào: “Anh đứng lấp ló sau tấm màn, tôi kéo mạnh xuống thì thấy anh chỉ vừa mặc kịp chiếc quần lửng, còn người phụ nữ kia chỉ mặc trên mình bộ đồ thun mỏng hờ hững.

Không một lời giải thích, anh đuổi tôi về nhà để cho qua chuyện. Tôi tức giận hét toáng lên, con gái tôi còn không dám nhìn cảnh ba nó như thế”, chị Sen kể.


Trong cơn tức giận, chị quyết định chấm dứt với anh, nhưng bằng sự hối lỗi kịp thời của anh, chị Sen quyết định một lần nữa trao thêm cơ hội, một phần cũng vì thương con, sợ con sống không đủ ba mẹ. Cả hai tiếp tục trở về cuộc sống bình thường, nhưng anh ngày càng bỏ bê làm ăn và mất tập trung trong mọi thứ.

Những ngày đầu năm mới, chồng chị Sen nói do làm ăn ế ẩm nên anh muốn đi du lịch đâu đó một năm: “Vợ chồng tôi bàn bạc sẽ đi vào ngày 17, nhưng mới ngày 16 tôi đã không thấy anh đâu. Thế là cả ba mẹ con tôi tay xách nách mang đi Vũng Tàu để tìm anh. Con gái tôi lúc đó rất tức giận, con bé mang theo cả muối ớt để đánh ghen nếu phát hiện ba nó ngoại tình một lần nữa, nhưng tìm mãi không thấy anh đâu.

Năm ngày sau anh trở về với giọng điệu nhẹ nhàng, lúc đó tôi cũng đã quá mệt mỏi, nhưng nghĩ đến cảnh con gái đang học lớp 12, tôi nhắm mắt cho qua để giữ tiếng gia đình, hy vọng một ngày anh hồi tâm chuyển ý mà sống với gia đình”, chị Sen kể lại.

Trong hai năm tiếp theo, anh viện mọi lý do để đi khỏi nhà, thậm chí là sẵn sàng động tay với vợ mình ngay giữa chợ. Chính những đứa con ra sức bảo vệ mẹ mình cũng khuyên rằng hai người nên kết thúc cuộc hôn nhân này.

Chị Sen giọng lắng xuống: “Tôi luôn chần chừ vì thương các con, nhưng anh đánh tôi đến mức phải nhập viện, cầm giấy báo tình trạng chấn thương trên tay, con gái khuyên tôi nên ly hôn để bớt đau khổ”.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595