Ngọc Phước cởi phăng cao gót tại thảm đỏ sơ khảo Miss Grand Vietnam

TTGĐ - Làm mc cùng BB Trần tại thảm đỏ Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, bên cạnh lối dẫn dắt hài hước, duyên dáng, Ngọc Phước còn táo bạo khi cởi phăng đôi cao gót của mình ngay tại thảm đỏ.


Mới đây, Vòng Sơ khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện Saigon South Marina Club (SSMC), TP. HCM. Sức nóng của cuộc thi ngày một hot hơn không chỉ với sự đổ bộ của dàn giám khảo đình đám cùng loạt thí sinh cực chiến. Không những thế, thảm đỏ của cuộc thi còn có sự góp mặt của hai mc vô cùng hài hước: diễn viên Ngọc Phước và BB Trần.

Góp mặt với vị trí mc tại thảm đỏ Vòng sơ khảo, nữ diễn viên diện trên mình bộ outfit của NTK Brian Võ. Mang hai tone màu đen – beige sang trọng với điểm nhấn cúp ngực beige nổi bật cùng với đó là những chi tiết cắt xẻ độc đáo ở phần cổ và eo, giúp khoe trọn vóc dáng của cô nàng.


Vốn xuất thân là diễn viên hài, Ngọc Phước cũng khiến không khí thảm đỏ trở nên hài hước bởi những màn “quăng miếng” cùng người bạn đồng hành BB Trần, đã khiến cả không gian bật cười không ngớt bởi sự duyên dáng và ăn ý. Không những thế, nữ diễn viên còn thể hiện khả năng “xổ” tiếng Anh lẫn tiếng Thái vô cùng lưu loát trước màn phỏng vấn các người đẹp. Cũng tại đây, cô nàng cùng BB Trần còn có cơ hội gặp gỡ loạt “người quen” thân thiết cũng là những thí sinh vô cùng nổi bật tại cuộc thi Miss Grand Vietnam.


Tuy nhiên, hành động của Ngọc Phước khiến ai nấy cũng bất ngờ chính là cô nàng đã táo bạo cởi phăng đôi cao gót của mình ngay trên thảm đỏ. Bởi lẽ, do phần chân váy khá dài cộng thêm phần gót khá cao và mảnh khiến cô gặp khá nhiều khó khăn khi di chuyển và cần sợ giúp đỡ từ BB Trần. Vì thế, việc cởi phăng đôi cao gót giúp Ngọc Phước thuận tiện di chuyển hơn.

Dù lần đầu cầm trịch vị trí mc tại một sắc đẹp, Ngọc Phước đã chinh phục khán giả bởi lối dẫn dắt duyên dáng nhưng không kém phần chuyên nghiệp và vô cùng hài hước khi kết hợp ăn ý cùng “cây hài” BB Trần.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595