Nghệ sĩ Ngân Quỳnh: "Sau ánh hào quang, tôi chỉ cần người chồng thấu hiểu mình…"

TTGĐ - Đến với chương trình "Khoảnh khắc rực rỡ" (phát sóng trên kênh THVL1), nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã có những phút trải lòng thu hút sự chú ý của khán giả.


Ngân Quỳnh sinh ra trong một gia đình có truyền thống cải lương gồm ông cố, bà ngoại và mẹ đều là những nghệ sĩ rất nổi tiếng. Ngân Quỳnh có chị hai là nghệ sĩ Thanh Hằng, hai em gái là nghệ sĩ Thanh Ngọc và NSND Thanh Ngân.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh kể chị theo nghề từ năm 18 tuổi, sau một thời gian thăng trầm, khoảnh khắc tỏa sáng là sự "hồi sinh" trong một game show hóa thân (Gương mặt thân quen). "Tôi có cái khiếu "nhái" theo người ta rất là giống. Mỗi lần "nhái" là người ta đều ôm bụng cười bởi vì quá giống" - Ngân Quỳnh nói. Theo ca sĩ Ngân Quỳnh, người mà chị "nhái" giọng giống nhất là ca sĩ Cẩm Vân.


Đứng bên cạnh thành công của các chị em trong gia đình, Ngân Quỳnh chia sẻ thời trẻ, chị chủ quan, ỷ lại mà không tự học kinh nghiệm sân khấu khiến mẹ phải rầy la. Đây là khuyết điểm mà mãi sau này, chị dành nhiều thời gian để khắc phục. Vậy nên, chị cũng khao khát một lần giành giải thưởng để mẹ tự hào về mình.


Khởi đầu là một nghệ sĩ cải lương, Ngân Quỳnh còn được biết đến với vai trò ca sĩ và đặc biệt là diễn viên. Nữ nghệ sĩ cũng cho rằng chính việc đóng phim với 2 vai "bà Giang" và "bà Hiền" đã mang đến cho chị khoảnh khắc rực rỡ nhất: "Năm 2019, mặc dù đã đóng rất nhiều phim rồi nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khán giả là phim "Về nhà đi con" và "Trà táo đỏ". Chia sẻ về chồng, ca sĩ Ngân Quỳnh bật khóc: "Tôi với ông xã đến với nhau cũng chông gai lắm. Theo tôi, người nghệ sĩ rất là đa sầu đa cảm nhưng không phức tạp, không đòi hỏi cao. Thực sự sau ánh hào quang thì khi về nhà vẫn là một người phụ nữ, chỉ cần một người chồng thấu hiểu mình thì cuộc hôn nhân cũng viên mãn rồi…"


Ngân Quỳnh kể ngày xưa có người từng nói, chị tuổi Ngọ nên có khi phải đến "2 - 3 lần đò" nhưng nếu ở với người tuổi Sửu "dây cương ngựa sẽ được chế ngự". "Nghĩ lại thấy đúng, cả hai đã đi được với nhau hơn 30 năm. Lúc cãi nhau, tôi nóng tính, nói ào ào để thắng chồng nhưng khi bình tĩnh lại, tôi đều thấy sai và những gì anh nói luôn làm tôi thấm thía. Dây cương ngựa của tôi như được cặp sừng trâu của anh ấy kéo lại. Vợ chồng cãi vã bất đồng nhưng anh làm tôi nể phục. Tính chồng tôi nóng nảy nhưng khi về sống chung, anh nhịn tôi thành quen. Tôi luôn được anh chế ngự", chị kể.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595