Ngân hàng Kasikorn khai trương chi nhánh tại TP HCM

TTGĐ - Ngân hàng Kasikorn (KBank), ngân hàng thương mại hàng đầu của Thái Lan đã khai trương chi nhánh tại TP HCM, ra mắt một loạt giải pháp kỹ thuật số mới cho khách hàng Việt Nam. Đây là chi nhánh 10 và là chi nhánh quốc tế mới nhất của ngân hàng.

Với chuyên môn và 77 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tại Thái Lan, KBank đáp ứng khách hàng từ mọi phân khúc với các giải pháp kỹ thuật số tiêu chuẩn quốc tế. Ngân hàng hướng tới dẫn đầu thị trường cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp và khách hàng bán lẻ, với mục tiêu phục vụ 1,2 triệu khách hàng và giải ngân hơn 500 triệu USD trước năm 2023.


Vào tháng 11 năm ngoái, KBank chi nhánh TP HCM đã bắt đầu hoạt động với mục tiêu hỗ trợ nâng tầm trải nghiệm cho tất cả nhóm khách hàng thông qua nền tảng ngân hàng số, phù hợp chiến lược trở thành ngân hàng kỹ thuật số khu vực.

Bà Kattiya Indaravijaya, Giám đốc Điều hành của KBank, cho biết: "KBank đặt mục tiêu thực hiện chiến lược kỹ thuật số tiên phong mang đến cho Việt Nam những dịch vụ và giải pháp tiêu chuẩn quốc tế đã được công nhận bởi hơn 18 triệu người dùng tại Thái Lan."

Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP HCM phụ trách Thanh tra, giám sát ngân hàng, phát biểu: "Việc khai trương và đi vào hoạt động của KBank chi nhánh TP HCM sẽ tăng sự hiện diện của các chi nhánh ngân hàng nước ngoài trên địa bàn và góp phần đa dạng hóa hoạt động của hệ thống tổ chức tín dụng trên địa bàn".

"Thái Lan hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 9 tại Việt Nam và cũng là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong khu vực ASEAN. Lễ khai trương là một cột mốc quan trọng thể hiện tầm nhìn chiến lược của KBank trong việc tăng cường mối quan hệ kinh tế giữa Thái Lan và Việt Nam", ông Nikorndej Balankura, Đại sứ Thái Lan tại Hà Nội, chia sẻ.

Tại Việt Nam, KBank còn thành lập công ty KBTG Việt Nam, công ty con thuộc Tập đoàn công nghệ kinh doanh Kasikorn, hoạt động như một trung tâm nghiên cứu và phát triển các hệ thống công nghệ thông tin nhằm hỗ trợ và mở rộng hoạt động kinh doanh của ngân hàng ở cấp khu vực.

Hiện nay, Ngân hàng Kasikorn Thái Lan đã có mặt tại 16 quốc gia trên thế giới, và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 20 triệu khách hàng...

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595