Mẹ Ơi Con Lên Tivi: Gameshow đường phố dành cho mọi người

TTGĐ - Không đòi hỏi kiến thức cao siêu hay trải qua những thử thách khó nhằn, Mẹ Ơi Con Lên Tivi mang đến thông điệp: Ai cũng có thể chơi, có thể thắng và có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình!


Với tính chất dễ chơi, dễ thắng, Mẹ Ơi Con Lên Tivi là một sân chơi quy tụ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi với mong muốn mang đến cho mọi người những phút giây giải trí cũng như nhiều phần quà thiết thực. Người tham gia dù là bất kì ai, ở bất kì độ tuổi nào cũng có thể giành giải thưởng mà không cần đòi hỏi kiến thức cao siêu hay trải qua những thử thách khó nhằn. Cụ thể, ở mỗi tập, chuyến xe của chương trình sẽ lựa chọn một địa điểm ngẫu nhiên: công viên, trung tâm thương mại, trường học, xóm lao động, … và kêu gọi người tham gia.


Các thử thách của Mẹ Ơi Con Lên Tivi được lấy chất liệu từ chính cuộc sống đời thường hay các trò chơi dân gian quen thuộc, đơn giản. Không cần phải đăng ký, không cần trải qua quy trình tuyển chọn phức tạp hay đối mặt với những câu hỏi hóc búa trên sân khấu, Mẹ Ơi Con Lên Tivi đem đến cơ hội được xuất hiện trên sóng truyền hình cho mọi đối tượng. Mỗi cá nhân được lựa chọn đều đại diện cho một nét tính cách, một sắc màu địa phương mà ê-kíp chương trình muốn giới thiệu đến khán giả. Khi theo dõi, người xem chắc chắn sẽ thích thú với những khoảnh khắc tương tác đầy ngẫu nhiên, dung dị, đời thường.


Bên cạnh đó, Mẹ Ơi Con Lên Tivi còn mong muốn phần nào lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Không chỉ đơn thuần đem đến các trò chơi giải trí, chuyến xe còn dừng chân tại những địa điểm đặc biệt, tìm kiếm những người chơi có hoàn cảnh khó khăn để trao cho họ trải nghiệm được chơi, được chiến thắng, được xuất hiện trên sóng truyền hình. Hi vọng hành trình chia sẻ yêu thương, tiếng cười của Mẹ Ơi Con Lên Tivi có thể mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.


Đồng hành cùng chương trình là bộ đôi MC Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như. Tập 1 Mẹ Ơi Con Lên Tivi với sự xuất hiện của khách mời - nam ca sĩ Chí Thiện lên sóng vào 21h30 thứ 3 ngày 16/8 trên kênh HTV7.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595