MCV Group ký kết hợp tác đầu tư chuyển đổi số với Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum

TTGĐ - MCV Group bắt tay hợp tác với Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum vươn đến tầm nhìn chuyển đổi số trên đa nền tảng.


Ngày 03/08, Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV(viết tắt: MCV Group) đã ký kết hợp tác chiến lược với Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum (viết tắt: KRT) nhằm phát triển mối quan hệ để tối ưu thế mạnh của hai bên, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số đa nền tảng trong thời gian tới.

Lễ ký kết diễn ra tại MCV Complex với sự tham gia của ông Phan Cư - Giám đốc KRT, ông Hoàng Văn Hải - Trưởng phòng kỹ thuật KRT, bà Võ Thị Kim Thiều - Kế toán KRT, ông Nguyễn Hồng Thắng - Phóng viên KRT. Về phía MCV Group gồm có: ông Phạm Từ Liêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị MCV Group, bà Lâm Đặng Bích Thủy - Chánh văn phòng MCV Group, đồng thời là Tổng giám đốc công ty Mnet Corporation, bà Tống Thị Phương Thu - Giám Đốc Partnership, ông Nguyễn Thành - Giám đốc Event và Nội Dung MCV Group và các đại diện cấp cao khác.



Việc ký kết hợp tác với sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho MCV Group và KRT trong lĩnh vực chuyển đổi số. Cụ thể, hai đơn vị sẽ triển khai các thỏa thuận bao gồm: cùng xây dựng, sản xuất, khai thác và phát triển nội dung số trên các kênh digital của KRT; xây dựng và phát triển ứng dụng (Application) do KRT sở hữu nhằm phân phối nội dung trên ứng dụng và tăng khả năng tương tác với khán, thính giả.

Qua 30 năm xây dựng và phát triển, KRT vẫn không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế và thương hiệu của đơn vị đài phát thanh - truyền hình uy tín. Đơn vị rất tâm huyết trong sứ mệnh phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội,...; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu thông tin giải trí, văn hoá tinh thần của khán giả.

Tại lễ ký kết, ông Phan Cư - Giám đốc KRT phát biểu về kỳ vọng hợp tác với MCV Group: “Hiện nay, KRT cam kết đủ điều kiện để đáp ứng các thoả thuận với MCV Group. KRT sẽ luôn cố gắng để phát triển tích cực, mang về lợi ích cho hai bên”.

MCV Group tính đến nay đã có 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung. Đến thời điểm này, MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh: trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi, thu về gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng. Đơn vị đã hợp tác với hơn 550 đối tác, nhà sáng tạo nội dung, cộng đồng sáng tạo người Việt trên nhiều quốc gia.

MCV Group vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển, đa dạng hóa các nội dung sản xuất để bắt kịp, đi đầu xu hướng sản xuất - sáng tạo phục vụ khán giả và thị trường giải trí. Trên tinh thần hợp tác hữu nghị, ông Phạm Từ Liêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị MCV Group chia sẻ: “MCV sẽ cùng KRT trong công tác phát hành, xây dựng các kênh và phát triển các công cụ Digital cho đài để đài phát sóng tốt nhất, mang nội dung đến cho cả khán giả trong và ngoài nước. Được biết, KRT ngoài sản xuất và phát hành các bản tin thông thường còn làm các bản tin với 4 thứ tiếng dân tộc khác. Đấy là một sự khác biệt mà chắc chắn với những nội dung bản tin đó sẽ có rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, ở MCV luôn có sự trẻ trung khi làm nội dung số cũng như sở hữu ‘kho’ hơn 100 format để làm các chương trình mới có màu sắc riêng. MCV Group kỳ vọng với những lợi thế này sẽ cùng KRT phát triển mạnh mẽ hơn nữa.”

Việc ký kết và thỏa thuận hợp tác giữa MCV Group và KRT là một bước đi quan trọng nhằm tận dụng và thế mạnh của hai bên, hướng tới mục tiêu phát triển sản xuất - phát hành truyền thông, truyền hình trong kỷ nguyên số. Sự thắt chặt mối quan hệ hợp tác trên nhiều mặt sẽ đảm bảo cho hai bên sản xuất hiệu quả hơn, linh hoạt hơn nhất là trên các kênh phát hành digital. Từ đó, khán giả cũng sẽ được đón nhận những nội dung tiện ích, thú vị và vượt trội.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595