Mãn nhãn với màn mapping bàn tiệc đỉnh cao có 1-0-2 trong “The Portrait” Live Concert của Đàm Vĩnh Hưng

TTGĐ - Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả càng thêm thích thú, tò mò khi tung ra clip ghi lại màn trình chiếu công nghệ mapping 3D đỉnh cao tại họp báo công bố “The Portrait” Live Concert mới đây.


Trong buổi họp báo vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công bố The Portrait Live Concert sẽ diễn ra vào ngày 02/10 tại Hà Nội. Điểm nhấn trong concert lần này không chỉ có âm nhạc mà còn là sự giao thoa giữa âm thanh, ánh sáng và công nghệ 5.0 với những màn trình diễn mapping 3D lên bàn tiệc.


Những hình ảnh đầu tiên được tung ra đã khiến khán giả phấn khích vì sự đầu tư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi dám mạnh tay chi tiền tỷ để phục vụ fan, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, thoả mãn tất cả các giác quan của người xem. Tất cả khán giả khi đến với The Portrait Live Concert sẽ được kích thích tất cả các giác quan đúng nghĩa vì được thưởng thức một đại tiệc âm nhạc và công nghệ đỉnh cao trong không gian sang trọng của Meliá Hà Nội.


Hiện nay, trong giới nghệ sĩ thì Mr. Đàm là người đầu tiên dám “chịu chi” hàng tỷ đồng để đưa công nghệ mapping 3D trên bàn tiệc vào đêm concert của mình để làm hài lòng người hâm mộ. Với những sự đầu tư “khủng” này, khán giả sẽ được đắm mình đại tiệc âm nhạc và công nghệ đúng nghĩa, nhìn ngắm một cách trọn vẹn nhất chân dung của Mr Đàm trong suốt hành trình 25 năm ca hát.


Là nghệ sĩ tiên phong khi đưa công nghệ mapping 3D trên bàn tiệc kết hợp với âm nhạc, Mr. Đàm tự nhận mình là người luôn tự làm khó bản thân, luôn đòi hỏi ở mình sự sáng tạo và mới mẻ cho từng chương trình. Những gì chưa ai làm càng thôi thúc nam ca sĩ khẳng định vị trí tiên phong, là người dẫn đầu xu hướng để để mang đến cho khán giả những điều giá trị nhất, độc đáo nhất.

Ngoài phần đầu tư cho công nghệ, Mr. Đàm còn khiến khán giả chờ đợi với những màn kết hợp cùng diva Hồng Nhung, Uyên Linh, Oplus Band. Đây là những cái gương mặt bảo chứng về phần âm nhạc đỉnh cao của concert, sự chuyên môn của họ cộng hưởng với sự cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn mang lại những tiết mục bùng nổ.


Uyên Linh là một trong những nhân tố live đỉnh cao được Mr. Đàm kết hợp cùng trong liveshow để đời này.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595