'Lưới trời': Vì sao Út Hạnh chưa từng nghi ngờ thân phận của Mỹ Tú

TTGĐ - Gần 20 năm Út Hạnh mới có cơ hội tìm lại đứa con gái ruột. Tuy nhiên, chỉ vì lòng tham, mẹ con bà Tím và Mỹ Tú đã 'trộm long tráo phụng', đánh tráo sự thật về đứa con của Út Hạnh. Việc làm của bà Tím và Mỹ Tú khiến nhiều người hoài nghi, nhưng chỉ riêng Út Hạnh luôn nhất mực tin tưởng. Vậy lý do vì sao dù ai có nghi ngờ, Út Hạnh vẫn tin tưởng Mỹ Tú là con gái ruột của mình?

Có lẽ đây chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Út Hạnh hoàn toàn tin tưởng với bà Tím và Mỹ Tú. Trong gần 20 năm xa con, Út Hạnh 'lặn hụp' trong nước mắt vì nỗi thương nhớ con và luôn tự trách bản thân mình. Trong lòng cô chỉ mong mỏi một điều duy nhất là được gặp lại con, được con tha thứ cho lỗi lầm đã bỏ rơi con và để cô được yêu thương con thật nhiều bù đắp cho gần 20 năm xa cách.

Vì thế, khi được bà Tím giúp cho gặp con, Mỹ Tú cũng chấp nhận tha thứ và nhận lại mẹ, Út Hạnh ngập tràn niệm hạnh phúc, mặc kệ buổi nhận mẹ con 'giả trân' đầy gượng gạo.


Khi mọi người liên tục đặt dấu hỏi về thân phận của Mỹ Tú, Út Hạnh vẫn một mực tin tưởng. Trên thực tế, Mỹ Tú là em của Mỹ Tiên, theo đúng vai vế (Út Hạnh là em của Hai Tâm, nên con của cô phải là em), ngày xưa Út Hạnh cũng sinh con sau bà Tím.

Và theo thực tế đó, thì con của Út Hạnh chính là Mỹ Tú. Vì theo Út Hạnh, Hai Tâm sẽ không hoán đổi vai vế của hai con vì bất cứ lý do gì. Điều này thật sự đến nay vẫn chưa được giải thích. Có lẽ ngày xưa bà Tím đòi phải cho con bà làm em thì bà mới cho Mỹ Tiên 'bú thép' chăng?


Út Hạnh được nhiều người yêu mến không chỉ bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn ở chính sự hiền lành, lòng dạ thật thà, lương thiện. Cô không bao giờ và cũng không muốn nghĩ xấu cho bất cứ ai. Khi có việc gì xảy ra ngoài ý muốn, Út Hạnh đều nhận phần lỗi, phần thiệt về mình. Đó cũng là lý do Út Hạnh luôn tin tưởng mọi điều bà Tím nói, thậm chí cảm thấy biết ơn về những điều đó.

Út Hạnh không bao giờ nghĩ bà Tím nói dối mình. Càng không nghĩ Mỹ Tú là người lừa gạt. Út Hạnh còn rất thiện lành khi lo sợ Mỹ Tú sẽ bị tổn thương nếu cô có ý nghi ngờ. Nhưng cũng chính sự thiện lành ấy đã bào phen khiến chính Út Hạnh bị tổn thương.


Lưới trời được chiếu vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595