Lợi Trần nam tính, quyến rũ trong bộ ảnh mới

TTGĐ - Trong loạt ảnh mới đánh dấu 9 năm theo công việc phim ảnh, Lợi Trần gây ấn tượng với style thời trang phá cách, tôn lên phong thái tự tin và vóc dáng săn chắc.


Trong loạt ảnh, nam diễn viên chuộng trang phục tông màu trung tính nhưng có thiết kế độc đáo. Điển hình như chiếc áo sơ mi bó sát xuyên thấu cùng quần tây đơn giản, hay bộ chấm bi trắng năng động hoặc “cây” vest – áo khoác dài bảnh bao.


Đặc biệt, sắc thái của nam diễn viên biến hóa liên tục, từ trầm tĩnh đến bùng nổ và phù hợp với mỗi kiểu trang phục. Phong cách tạo dáng có một không hai của Lợi Trần giúp nam nghệ sĩ khoe được vóc dáng săn chắc, quyến rũ.


Cũng qua bộ ảnh lần này, “Thập Bát ca” để lại ấn tượng mạnh với khí chất quý ông đĩnh đạc và nét nổi bật riêng biệt khi diện bất kỳ kiểu quần áo nào.


Lợi Trần đầu tư từ ngoại hình đến diễn xuất để đóng phim hành động. Điển hình là Lợi Trần đã dành thời gian dài để tập luyện và cắt đi mái tóc dài đặc trưng để chuẩn bị cho vai diễn trong dự án hợp tác quốc tế. Đây là tác phẩm góp phần thực hiện ước mơ đưa phim ảnh Việt Nam ra thế giới mà anh ấp ủ nhiều năm trời.

Tại làng phim ảnh Việt Nam, Lợi Trần có xuất thân đặc biệt, trưởng thành từ “lò võ”, từng là “cao thủ boxing”, tập võ, tập quyền và từng là đội tuyển quốc gia.


Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật, nên nam diễn viên đã chuyển hướng sang diễn xuất. Anh bật mí từng kiếm tiền bằng võ đài boxing vào năm 13 tuổi và tham gia các giải đấu, giành được huy chương danh giá.

Dù không còn theo nghiệp võ, nhưng Lợi Trần vẫn duy trì chế độ tập luyện nghiêm túc, siêng năng rèn luyện cơ thể. Chính điều này giúp “Thập Bát Ca” có vóc dáng săn chắc và sẵn sàng vào vai đòi hỏi yếu tố hành động với cường độ cao.

Song song với việc tất bật trên phim trường, Lợi Trần còn bận rộn với nhiều hợp đồng quảng cáo chất lượng. Anh từng tham gia chiến dịch tuyên truyền của hàng loạt thương hiệu đình đám.

Lợi Trần nổi tiếng với các phim Phượng Khấu, Lật mặt 2, 79810, Chim ưng đen, Về quê ăn Tết, Xòm chùa... Đặc biệt, vai Thập Bát Ca trong web-drama Bi Long đại ca gắn liền với tên tuổi của anh. Ngoài ra, Lợi Trần còn thử sức với nhiều vai trò mới để khám phá bản thân như làm đạo diễn MV.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595