Lâm Hùng lo lắng khi ngồi 'ghế nóng' cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Tình Ca Việt Nam"

TTGĐ - Ngồi ghế nóng chương trình Tình ca Việt Nam, ca sĩ Lâm Hùng đã có những chia sẻ thật tâm về các mối quan hệ của mình với công chúng.

Nổi danh với những bản tình ca nhạc trẻ như ..., ... ca sĩ Lâm Hùng rất được yêu thích. Hợp gu nhạc thị trường, anh được mệnh danh “Ông hoàng nhạc Miền Tây” vì sự chân thành, da diết trong lời hát và chất riêng rất dễ nhận ra. Hiện tại, Lâm Hùng vẫn đều đặn ca hát và ra mắt các ca khúc mới ghi dấu những thành tích cao hơn trên con đường sự nghiệp.


Từng tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc với tư cách giám khảo như Tình khúc xưa, Tình Ca, các cuộc thi sắc đẹp... Lâm Hùng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Nhận xét của anh vừa công tâm vừa có sự thấu hiểu khi luôn đặt mình vào vị trí của thí sinh. Gần đây đây, giọng ca Vô Tình đã chính thức làm ban giám khảo chương trình Tình ca Việt Nam. Đây không phải lần đầu tiên ngồi ghế nóng song với anh đây là trải nghiệm đặc biệt và bản thân đã dành nhiều tình cảm cho chương trình.

Không mới lạ trong cách thể hiện, chương trình ghi điểm bằng chất lượng đồng đều giữa các thí sinh. Điều này mang đến sự khó khăn cho ban giám khảo khi lực chọn những người đi tiếp. Đa phần ứng viên chọn dòng nhạc bolero, rất ít người chọn nhạc trẻ. Đối với Lâm Hùng, điều này khiến anh phải chấm điểm kỹ càng hơn vì không phải sở trường nhạc nhẹ của mình. Đôi lúc có người lên sân khấu thú nhận là fan ruột, là đồng hương của anh khiến nam ca sĩ khá bối rối. Với anh, đó không phải điều đáng mừng vì trách nhiệm của người làm giám khảo buộc anh phải có sự công tâm.


Tôi hạn chế tiếp xúc với các thí sinh. Tất cả tin nhắn đến từ những người tham gia chương trình tôi đều không trả lời không phải vì tôi chảnh mà vì muốn giành cho chương trình sự minh bạch công tâm nhất. Thực lòng tôi rất ngại khi có một số thí sinh gọi mình là thần tượng. Tôi thấy bản thân mình là ca sĩ nhưng vẫn luôn thích cách mến mộ kín đáo hơn là công khai ngay trong chương trình như vậy ” - Lâm Hùng chia sẻ.

Tiết lộ thêm về mối quan hệ của mình với các thí sinh, nam ca sĩ biết anh thường xuyên dặn dò “các em” phải chăm chỉ nổ lực vì nếu được chọn đi tiếp đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Hơn ai hết, anh hiểu sự yêu thích của công chúng mới là tấm vé đắt giá nhất mà thí sinh giành được trong cuộc thi. “Có một số em chọn bài hát của tôi để dự thi nhưng vì hát chưa tới nên tôi quyết định cho bạn ấy “dừng lại””- nam giám khảo thẳng thắn bày tỏ.


Tích cực tham gia ghế nóng, Lâm Hùng không quên sự nghiệp ca hát của mình. Anh vừa ra mắt ca khúc mới về tình cảm gia đình “Mẹ ơi Cha ơI” do chính mình viết lời và đạo diễn. Đây là ca khúc nam ca sĩ ấp ủ sau nhiều năm lên ý tưởng. Bài hát thay lời tri ân đấng sinh thành đã che chở anh cả chặng đường tuổi trẻ. Đặc biệt, trong MV còn có sự góp mặt của vợ và con của Lâm Hùng khiến ca khúc càng thêm ý nghĩa. MV đã ra mắt trên kênh YouTube chính thức của Lâm Hùng.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595