Khiến trưởng phòng Tự Long chật vật, Lê Khánh giành cúp Ơn giời! Cậu đây rồi

TTGĐ - Tập 10 Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 8 lên sóng với dàn khách mời gồm: Diễn viên Lê Khánh, MC Mù Tạt, ca sĩ DatKaa và TikToker Long Chun.


Nữ diễn viên Lê Khánh vào vai sư muội của trưởng phòng Tự Long. Lâu ngày gặp lại, Tự Long bất ngờ bày tỏ tình cảm với người em gái đồng môn. Ái mộ Lê Khánh đã lâu, Tự Long mạnh dạn cầu hôn nhưng lại bị Lê Khánh cự tuyệt.

Tuy từ chối tình cảm nhưng nữ diễn viên vẫn nhận rương châu báu mà sư huynh mang về với lý do "Muội đã từ chối tình cảm rồi, muội còn từ chối vàng bạc nữa thì ai coi muội ra gì chứ" khiến khán giả được trận cười lớn.


Tiếp đó, sư đệ Trung Ruồi báo tin sư phụ đã quyên sinh, trong khi tìm ra sự thật về cái chết của sư phụ, Lê Khánh đã ra tay hạ độc Tự Long vì lý do "Huynh đã làm cho chị ta mang thai rồi từ chối chị ta, ta hứa sẽ trả mối thù này".

Giải quyết các tình huống vô cùng hợp lý, Lê Khánh xuất sắc giành về chiếc cúp của tuần này.


Trong 4 khách mời, chàng ca sĩ trẻ DatKaa cũng có tiểu phẩm ấn tượng với bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Anh vào vai một tài xế xe công nghệ gặp phải nhiều tính huống oái oăm khi đối diện với bộ đôi trưởng phòng. Liên tục bị gặp phải các vị khách khó tính, bị đặt vài nhiều tình huống éo le nhưng DatKaa vẫn rất bình tĩnh giải quyết.

Cuối tiểu phẩm, bất ngờ bị tố là tên biến thái chuyên đi trộm đồ của các cô gái trong chung cư, DatKaa quyết định tiết lộ giới tính thật của mình trong sự ngỡ ngàng của hai trưởng phòng “Xe ôm chỉ là phụ thôi này để tối đi chơi thêm”.


Lần đầu xuất hiện tại Ơn giời! Cậu đây rồi nhưng khả năng ứng biến của DatKaa khiến cả Lâm Vỹ Dạ lẫn Mạc Văn Khoa xuýt xoa khen ngợi “Quá lanh, nói mà nuốt hết các trưởng phòng phó phòng luôn”.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595