Đi cùng con tập 14: Nam chính “Chồng Người Ta” rơi nước mắt khi kể về mẹ

TTGĐ - Đi Cùng Con 2022 ra mắt với sứ mệnh hàn gắn các mối quan hệ đang dần xa cách, gỡ bỏ khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình. Là cơ hội để ngồi lại cùng nhau chia sẻ những dòng tâm tư chưa được nói, tâm sự còn giấu kín, với mục đích đầy tính nhân văn, chương trình luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tập 14 lên sóng là câu chuyện về tình mẫu tử cảm động của chàng “hotboy học đường” Phạm Huỳnh Hữu Tài và mẹ – Huỳnh Thị Rực. Cùng sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh, sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.


Bạn đã từng giấu kín câu chuyện của bản thân trước gia đình, chần chừ khi muốn tâm sự cùng cha mẹ? Đôi khi chính vì điều này đã tạo ra vách ngắn không thể gỡ bỏ giữa phụ huynh và con cái. Hữu Tài cũng thế, vốn là người sống khép kín, nội tâm và ít khi bày tỏ cảm xúc của mình nên hầu như anh đều giữ mọi thứ trong lòng mà không lựa chọn nói ra. Vì thương mẹ, vì sợ mẹ lo lắng, nhưng cũng do vậy mà khiến mẹ anh phải nghẹn ngào “Cô muốn được nghe Tài chia sẻ và đừng sống nội tâm nữa!”. Đến với Đi Cùng Con, anh quyết định sẽ nhân cơ hội này để bày tỏ và giãy bày hết tất cả cùng mẹ.


Mẹ – Người luôn là bờ vai vững chắc để con dựa vào, luôn sẵn lòng lắng nghe câu chuyện và những chia sẻ từ con mình. Cô luôn mong rằng đứa con bé bỏng sẽ mở lòng và sà vào lòng cô những khi mệt mỏi. Biết được điều mẹ luôn mong mỏi, Hữu Tài nhận thấy bản thân mình đã quá ích kỷ khi không thấu hiểu tấm lòng của mẹ. Để có thể lo cho mẹ cuộc sống đủ đầy hơn, phần lớn thời gian anh đều dành cho công việc. Cuộc sống tấp nập, bộn bề khiến ta đôi khi quên mất gia đình, người thân vẫn luôn mong chờ những phút giây để cùng ngồi lại trò chuyện và gắn kết hơn. Lắng nghe những lời nói từ tận đáy lòng của con, cô Rực chỉ mong anh có thể sống vui vẻ và hạnh phúc.


Đi Cùng Con luôn đem đến những trò chơi để mỗi gia đình thấu hiểu nhau hơn, 6 lời đề nghĩ với mỗi ý nghĩa và giá trị khác nhau nhưng đều hướng đến sự gắn kết tình thân. Không chỉ vậy, sân khấu này cũng là cơ hội để Hữu Tài được chính thức nói lời cảm ơn đến mẹ, đã luôn yêu thương và ủng hộ anh chàng. Đặc biệt mẹ luôn là người cho anh những lời khuyên “đúng lúc, đúng chỗ” để anh không bị lạc lối trên từng bước đường anh đi.


Tập 14 khép lại với không gian tràn ngập sự yêu thương khi cả hai mẹ con đã hiểu được suy nghĩ của đối phương, cùng những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài. Hữu Tài còn nói rằng anh và mẹ hầu như chưa có kỷ niệm đẹp về nhau, hy vọng sau chương trình này cả hai sẽ tạo nên những hồi ức đẹp và luôn đồng hành cùng nhau.


Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21h15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 15 được lên sóng vào ngày 26/08/2022.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595