Đi Cùng Con Tập 13 – Sự hy sinh thầm lặng của mẹ và câu chuyện đau đến xé lòng của một gia đình

TTGĐ - Các tập phát sóng cùng những câu chuyện xúc động của mỗi gia đình, Đi Cùng Con 2022 đã tạo cơ hội để họ thấu hiểu lẫn nhau, bức tường rào cản được gỡ bỏ và gắn kết hơn.

Cùng sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh, sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi, tập 13 tuần này có một sự đặc biệt đó là sự xuất hiện của một gia đình nhỏ và những mâu thuẫn tạo nên vách ngăn trong mỗi mối quan hệ.


Mẹ - người phụ nữ dành tất cả tình yêu thương, hy sinh không mong cầu đáp lại cho mái nhà nhỏ, ngọn cỏ luôn đứng vững dẫu cho bao nhiêu sóng gió. Nhưng cũng chính sự mạnh mẽ đó đã khiến mẹ quên rằng, mẹ cũng có quyền được yếu đuối, được khó được cười. Kim Uyên hy vọng có thể là bờ vai để mẹ dựa vào, là người bạn lắng nghe nỗi lòng của mẹ, để mẹ tin tưởng nói ra những điều luôn giữ trong lòng. Con gái mong muốn được chia sẻ cùng mẹ, mẹ thì lo lắng cho từng bước đi của đứa con bé bỏng. Khi đặt chân vào giảng đường đại học, vây quanh là những cám dỗ, trái tim của cô Kim Loan chưa khi nào được bình tâm “Từ bé mình nuôi dạy con cái hết cấp 3, sau con bước vào đại học thì mẹ không lo cho con được nữa. Nhiều đêm cứ nhắn tin hỏi là “Con đi học về chưa? Con đang làm gì?” Chỉ một lời nhắn tin là má ơi con làm này làm kia thì mình cũng yên lòng. Nhưng con còn ham chơi”. Và đôi khi chính sự vô tư của con trở thành vô tâm khiến mẹ buồn lòng.



Gia đình nhỏ đôi khi cũng tồn tại những mâu thuẫn, những cuộc cãi vã, nếu như cách giải quyết không đúng sẽ để lại vết thương lòng cho mỗi người. Cô Kim Loan đã nhiều lần muốn bỏ đi, nhưng nghĩ đến hình ảnh của con, cô nghẹn ngào “Cho dù là chồng xấu hay vợ xấu, khi đã gắn kết với nhau thì hãy sống hết cuộc đời”. Đến với sân khấu ngày hôm nay, là sự xuất hiện của người chồng. Lần đầu được nghe vợ tâm sự, chú đau lòng “Vợ chồng cũng có lúc cũng có sai. Nhiều khi buồn muốn cởi mở nhưng nó hơi khó chút”. Hồi tưởng về những ngày tháng u ám khi xưa, Kim Uyên chia sẻ “Đó là năm lớp 12, ba em có vô tình làm tổn thương mẹ em, mẹ em có buộc miệng nói là “Không sống được thì li dị”. Chính điều này đã tạo nên vết hằn sâu trong thâm tâm của Uyên, tạo nên rào cản giữa hai bố con. Đó cũng là lý do Uyên muốn gia đình đến với chương trình để có thể gắn kết và hiểu cho nhau nhiều hơn.

Sau giây phút lắng đọng cảm xúc, Đi Cùng Con mong muốn mỗi gia đình có thể gắn kết với nhau qua các thử thách. Không gian mang sắc màu tươi sáng hơn, gia đình nhỏ đã xuất sắc vượt qua các trò chơi khi được hỏi về sở thích của đối phương, và nhận được phần thưởng giá trị từ chương trình.




Tập 13 khép lại với câu chuyện đầy xúc động, những tâm tư tình cảm được chia sẻ, nỗi lòng bấy lâu giấu kín nay được thổ lộ. Hy vọng sau chương trình này, những khi xảy ra xung đột, mỗi gia đình nhỏ sẽ dành thời gian cùng ngồi lại trò chuyện, đưa ra cách giải quyết vấn đề để chữa lành và yêu thương lẫn nhau hơn.

Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21h15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 14 được lên sóng vào ngày 19/08/2022.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595