Fashionista Thuận Nguyễn dự sinh nhật 3 tuổi của thương hiệu nội thất D&A Living Collection

TTGĐ  - Mới đây tại Hà Nội, thương hiệu nội thất D&A Living Collection tổ chức sự kiện mừng 3 năm thành lập. Chương trình có sự tham gia nhiều sao Việt như Fashionista Thuận Nguyễn, ca sĩ Hà Lê, nhà Thiết kế Chương Tailor, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Nguyễn Ngọc Nữ…


Showroom D&A Living Collection là nơi trưng bày các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, thực hiện hóa mọi ý tưởng của khách hàng và kiến trúc sư. Suốt 3 năm qua, dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng với sức mạnh và ý chí đoàn kết, D&A Living Collection vẫn kiên cường và đi lên, ngày càng phát triển lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công. 

Tại sự kiện, Fashionista Thuận Nguyễn gây chú ý bởi phong cách tối giản nhưng vô cùng tinh tế, thời thượng. Thuận Nguyễn vừa có dự án mới cùng hãng phim Nexflit và sẽ được công bố trong thời gian tới. 



Nhà sáng lập thương hiệu nội thất D&A Living Collection - Đặng Quốc Tuấn chụp ảnh cùng ca sĩ Hà Lê.

Ngoài chụp quảng cáo, tham gia các dự án thời trang, U70 của làng mốt thường xuyên giữ phong độ ổn định, độ hot của tên tuổi. Trong khi đó nhà thiết kế Chương Tailor diện suit đen, hội ngộ Thuận Nguyễn sau chuyến công tác chung tại London vào tháng 4/2022. 



Cả hai bị thu hút bởi các sản phẩm nội thất độc đáo, lịch lãm mà tiết chế tại D&A Living Collection. Nhà thiết kế Chuong Tailor tiết lộ, anh cũng là khách hàng thân thiết của thương hiệu này. Nam ca sĩ Hà Lê bảnh bao trong bộ veston xanh. Anh làm mới mình với bộ suit trẻ, lịch lãm và hát tặng chủ nhân dự án hai ca khúc: Ở trọ và Diễm Xưa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong sự thích thú của toàn bộ khách quý. 

Chia sẻ với các khách mời tại sự kiện, nhà sáng lập D&A Living Collection cho biết rất trân trọng sự tham gia của các nghệ sĩ thân thiết. D&A Living Collection ngoài việc thiết kế đồ nội thất cao cấp, còn từng bước vươn lên và mở rộng thị trường. Đặc biệt là sẽ mở showroom tại TP.HCM vào cuối năm 2022. 



Fashionista Thuận Nguyễn tâm đắc chia sẻ: “Nhu cầu thực tế của khách hàng cao cấp muốn may đo nội thất cao cấp từ những máy gia công tại nước ngoài theo tiêu chuẩn cao cấp của thế giới ngày càng mở rộng, ngay cả tôi cũng muốn tìm sản phẩm ưng ý chất lượng. Vì vậy, với sự có mặt của mô hình D&A Living Collectiontin, tôi rằng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ, hướng đến cuộc sống văn mình hiện đại”.

Huy Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595