Duyên kiếp tập 3: Ông Phú sập bẫy tình của vợ bạn thân

TTGĐ - “Duyên kiếp” tập 3, ông Phú bắt đầu cặp kè với bà góa phụ Tư Ca. Không những thế, ông còn có ý định cưới vợ lẽ nhằm sinh con nối dõi vì cho rằng Lương khó mà cán đán dòng tộc.



Lúc này, ông Phú bắt đầu cặp kè với cô Tư Ca (Hồng Vân) – vốn là vợ của một bạn thân vừa mất của mình. Sự dịu dàng của bà góa Tư Ca khiến ông Phú ngày càng say đắm. Bà Phú dù đã nghe câu chuyện ngoại tình của chồng mình nhưng cũng không thể làm gì.

Và bà càng không ngờ chính ông Phú đề nghị bà phải cho ông cưới vợ lẽ vì muốn có con nối dõi tông đường. Cơn ghen nổi lên, bà Phú tức giận và kiên quyết: "Nếu ông cưới về t
ôi sẽ ôm thằng Lương uống thuốc chuột tự tử".


Về phần Thành, vì chơi chung và được cậu chủ thương yêu nên Thành bị Tấn ghen ghét. Bà Năm luôn lo lắng cho Thành nên thường dặn cậu bé phải biết nghe lời chủ.

Trong một diễn biến khác, bà Năm phát hiện mình bị viêm phổi nặng, cần điều trị lâu dài và tốn kém. Vốn là kẻ giữ vườn, không có tiền mua thuốc nên bà Năm ngày càng ốm yếu. Biết mình khó qua khỏi, bà gọi Thành đến trao lại kỷ vật là sợi dây chuyền vàng và kể cho cậu bé biết mình chỉ là má nuôi của Thành mà thôi.

Thành bật khóc và không quan tâm ba mẹ ruột của mình là ai mà chỉ biết "con là con của má". Bà Năm càng xót xa hơn khi Thành muốn bán đi sợi dây chuyền chữa bệnh nhưng bà đã cản lại.Vì lo lắng cho cuộc đời của đứa con trai nuôi, bà Năm sang tìm ông Phú và xin cho Thành ở lại luôn bên nhà ông Phú để mình xin ít tiền mua thuốc.

Bà Năm cố gắng nhận số tiền ít nhất để Thành còn có thể chuộc thân sau này.Và rồi, một ngày kia má Năm cũng qua đời. Thành đau đớn khi người thân thương duy nhất trong cuộc đời cậu đã vĩnh viễn rời xa.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595